Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến MU khởi đầu khó khăn ở mùa giải này

Thứ Ba 12/11/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU thi đấu thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, họ chỉ xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, lý do cũng đã được người cũ Paul McGrath tiết lộ.

Lý do MU gây thất vọng


Ở vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, MU đánh bại Brighton với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, đây mới chỉ là chiến thắng thứ 4 của Man đỏ sau 12 vòng đấu. Đội chủ sân Old Trafford hiện đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém Top 4 khoảng cách lên tới 9 điểm.
Lý do MU thi đấu thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải 201920 hình ảnh

MU của HLV Solskjaer đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh


Cơ hội vô địch đã không còn, khả năng MU cạnh tranh một vị trí trong Top 4 cũng rất khó khăn. Từ đầu mùa giải, MU thua cả những đội bóng không được đánh giá cao như Crystal Palace, Newcastle hay Bournemouth.
MU thi đấu thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, họ chỉ xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, lý do cũng đã được người cũ Paul McGrath tiết lộ.

“Trong quá khứ, MU là ác mộng với những đội bóng nhỏ. Quỷ đỏ dưới thời Sir Alex dường như không bao giờ đánh rơi điểm số trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn. MU nhập cuộc tự tin, họ áp đặt thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng”.

“Tuy nhiên, trong những năm gần đây MU không có được điều đó, mùa giải này cũng vậy. Những đội bóng tầm trung không còn sợ Quỷ đỏ nữa. MU hiện tại đã đánh mất vị thế của một ông lớn, một đội bóng từng khiến cả châu Âu phải khiếp sợ”.

“Với tình hình hiện tại, MU cần thêm một thời gian dài để lấy lại hình ảnh đáng sợ như thời điểm trong quá khứ. Đội bóng đang gặp rất nhiều vấn đề và không thể giải quyết trong ngày một ngày hai, tôi nghĩ MU cần thêm vài kỳ chuyển nhượng nữa để trở lại cuộc đua tới những danh hiệu lớn”.

Mới đây, Gary Neville cũng nói về MU. Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ khuyên đội bóng cũ mua thêm 4 đến 5 cầu thủ nữa để đội hình trở nên hoàn hảo.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X