Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến M.U bị Burnley chặn đứng

Thứ Tư 30/01/2019 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi phong độ xuất thần, nhưng bất ngờ đã bị Burnley chặn đứng trong ngày tiền đạo Anthony Martial vắng mặt.


Vì sao Martial không thi đấu?

Là một trong những cái tên quan trọng và ấn tượng nhất kể từ ngày Solskjaer nhậm chức, Martial luôn xuất hiện trong đội hình chính bên hành lang cánh trái. Nhưng trong trận đấu thuộc vòng 24 giải Ngoại hạng, cầu thủ người Pháp thậm chí còn không được đăng ký thi đấu, và điều này khiến chiến thuật của Quỷ đỏ bị ảnh hưởng.
HLV Solskjaer đã đưa Lukaku vào thay thế, đồng thời di chuyển Marcus Rashford sang cánh trái. Cả 2 cầu thủ này đều không thể hiện được phong độ vốn có, trong khi Alexis Sanchez cũng không hiệu quả khi được tung vào sân. Tất cả những điều đó khiến M.U đứt mạch thắng lợi trên sân nhà, và đều bắt nguồn từ sự thiếu vắng Martial.
Vì sao Anthony Martial vắng mặt trong trận gặp Burnley hình ảnh

Anthony Martial vắng mặt, Quỷ đỏ đứt mạch thắng


Chia sẻ về điều này, chiến lược gia người Na Uy tiết lộ: “Hôm nay cậu ấy không thể thi đấu, bởi đã gặp phải một chấn thương trong lúc tập luyện. Tuy nhiên, tôi hy vọng Anthony sẽ sớm trở lại vào cuối tuần. Đó là lý do tôi đưa Romelu ra sân ngay từ đầu, bởi không có sự phục vụ của Anthony. Điều đó thật đáng tiếc.”

Trong trận đấu gần nhất, chính sao trẻ người Pháp là người ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà, trước Arsenal tại vòng 4 FA Cup. Với việc sảy chân ở vòng đấu này, Quỷ đỏ đã bị Pháo thủ vượt lên với khoảng cách 2 điểm, và CĐV M.U đang hy vọng Anthony Martial vắng mặt chỉ là một chấn thương nhẹ.

Đây! Lý do khiến MU bị Burnley chặn đứng hình ảnh 2

Thông số trận đấu Man Utd vs Burnley


Những hình ảnh xúc động cầu nguyện cho tân binh mất tích của Cardiff
Tại vòng 24 giải Ngoại hạng, các đội bóng đồng loạt cầu nguyện cho Sala – tiền đạo đến giờ vẫn chưa rõ tung tích của Cardiff City.
Barca xác nhận đẩy sao dự bị cho Arsenal
Trước vòng đấu thứ 24 giải Ngoại hạng, HLV Unai Emery đã đón nhận tin mừng, khi Arsenal chiêu mộ Denis Suarez thành công.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X