Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến MU để Leeds cầm hòa

Thứ Năm 09/02/2023 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp cho rằng hàng tiền vệ thi đấu không tốt là lý do khiến MU để Leeds cầm hòa 22 trên sân nhà.

MU thắng 13 trận gần nhất tại Old Trafford, nhưng cú sốc đã diễn ra khi lưới của thủ thành David De Gea đã bị rung lên chỉ sau 55 giây bóng lăn trong trận tiếp đón Leeds ở trận đá bù vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đây là bàn thắng sớm thứ hai được ghi vào lưới MU tại Old Trafford ở Premier League, sau Edin Dzeko hồi tháng 3/2014 cho Man City (43 giây).

Bất ngờ tiếp tục đến khi Varane phản lưới nhà ở đầu hiệp 2, giúp Leeds nhân đôi cách biệt. Nhưng rất may là Marcus Rashford và Jadon Sancho đã kịp thời tỏa sáng, giúp MU có được trận hòa 2-2. Rashford là cầu thủ đầu tiên của MU ghi bàn trong 6 trận liên tiếp tại Old Trafford ở Premier League kể từ Wayne Rooney vào tháng 4/2012.

MU de Leeds cam hoa 2-2 tren san nha

MU để Leeds cầm hòa 2-2 trên sân nhà

Nếu tính từ sau World Cup đến nay, Rashford có tổng cộng 12 bàn trong 14 trận trên mọi đấu trường. Trong khi đó Sancho đã ghi bàn trở lại, đây là bàn thắng thứ 3 của anh ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Chứng kiến MU để Leeds cầm hòa 2-2 trên sân nhà, cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp cho biết: “MU thường chơi rất hay trong giai đoạn khởi đầu, nhưng họ lại nhận bàn thua từ rất sớm trước Leeds. Hết lần này đến lần khác, Leeds đang phá vỡ rất nhiều khoảng trống, trong khi MU đang tỏ ra bối rối ở khu vực giữa sân."

“Các tiền vệ của MU không cầm được bóng, họ chuyền hỏng rất nhiều, đặc biệt là trong hiệp 1. Sang hiệp 2, họ chơi tốt hơn một chút. Nhưng tôi nghĩ tuyến giữa của MU đã chơi không tốt ở trận đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X