Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Mason Mount sa sút

Thứ Bảy 25/09/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount chưa ghi được bàn thắng nào ở Ngoại hạng Anh mùa này, phong độ của cầu thủ người Anh đang có sự giảm sút so với mùa giải năm ngoái.

Paul Merson nói về Mason Mount


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mason Mount là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea. Những đóng góp của anh giúp The Blues vô địch Champions League. Anh là mẫu cầu thủ có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1999 có dấu hiệu sa sút.
Mason Mount thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay

Mason Mount thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay


Mason Mount đã ra sân tổng cộng 4 lần ở Ngoại hạng Anh nhưng chưa ghi được bàn nào, anh mới có 1 đường kiến tạo. Trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Tottenham, cầu thủ 22 tuổi đá chính nhưng gây thất vọng và rời sân từ sớm.

Cuối tuần này, The Blues sẽ có trận đấu tiếp đón Man City trên sân nhà Stamford Bridge. Tuy nhiên, họ sẽ không có sự phục vụ của Mason Mount vì chấn thương. Chứng kiến cầu thủ người Anh có dấu hiệu sa sút, huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho biết:

Tôi là một fan hâm mộ của Mason Mount. Tôi đã theo dõi gần như toàn bộ các trận đấu của cậu ấy ở mùa giải năm ngoái. Tôi nghĩ cậu ấy xuất sắc, một trong những cầu thủ tốt nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, những gì Mount thể hiện ở mùa giải năm nay chưa khiến NHM Chelsea hài lòng”.

“Chelsea chơi tốt, nhưng Mount thì không. Cậu ấy trông có vẻ mệt mỏi vào lúc này. Tôi cho rằng việc phải thi đấu quá nhiều ở mùa giải trước cộng thêm việc phải chơi ở VCK Euro 2020 ảnh hưởng đến thể lực của cậu ấy. Quãng thời gian hồi phục chấn thương là cơ hội để Mount lấy lại thể trạng tốt nhất, và bùng nổ trong thời gian tới. Tôi đặt niềm tin rất lớn vào cầu thủ này”.
Nhận định Chelsea vs Man City (18h30 ngày 25/9): Đại chiến màu xanh!Nhận định Chelsea vs Man City (18h30 ngày 25/9): Đại chiến màu xanh!
Nhận định Chelsea vs Man City tỏ ra khá cân bằng, Dù The Blues có lợi thế sân nhà nhưng đánh bại đại diện của thành Manchester là chuyện không hề đơn giản.
Đội hình dự kiến Chelsea vs Man City 18h30 hôm nay 25/9/2021Đội hình dự kiến Chelsea vs Man City 18h30 hôm nay 25/9/2021
Đội hình Chelsea vs Man City dự kiến 18h30 hôm nay 25/9. Cả hai sẽ tung ra lực lượng mạnh cỡ nào trong cuộc đại chiến khốc liệt này?
Điểm tin bóng đá tối 24/9: Lộ diện hai mục tiêu hàng đầu của MU trong hè 2022Điểm tin bóng đá tối 24/9: Lộ diện hai mục tiêu hàng đầu của MU trong hè 2022
Hai mục tiêu hàng đầu của MU trong hè 2022, Chelsea mua trung vệ Juve, Arsenal nhắm Hazard,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 24/9.
Man City nhận hàng loạt tin vui trước trận gặp ChelseaMan City nhận hàng loạt tin vui trước trận gặp Chelsea
Man City đón chào sự trở lại của Laporte, Rodri và John Stones trước trận đại chiến với Chelsea tại vòng 6 Premier League 2021/22.
Pep Guardiola lo lắng với Romelu LukakuPep Guardiola lo lắng với Romelu Lukaku
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Pep Guardiola đã đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Romelu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X