Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Martial chưa thể rời MU?

Chủ Nhật 26/08/2018 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial rời MU ở Hè 2018 nhưng chưa thành công bởi MU hét giá quá cao cho cầu thủ này, Quỷ đỏ đòi đến 80 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp.

Martial chưa thể rời MU


Tiền đạo Anthony Martial và HLV Jose Mourinho đang xuất hiện những mâu thuẫn không thể hàn gắn. Ông thầy người Bồ không trọng dụng tiền đạo 23 tuổi, điều đó khiến anh chán nản và đã đánh tiếng muốn ra đi.
 
Anthony Martial rời MU nhưng chưa thành công vì hình ảnh

Martial rất muốn rời MU ở Hè 2018


Đích thân Mourinho xác nhận Martial đến gặp ông và muốn ra đi, song việc M.U không đưa về sự bổ sung chất lượng nào khiến cựu HLV Chelsea quyết tâm giữ cầu thủ này ở lại. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 ngày càng khiến Mourinho tỏ ra không hài lòng.

Trong trận đấu với Brighton, Martial được đá chính ngay từ đầu nhưng gây thất vọng rất lớn. Màn trình diễn tệ hại của cầu thủ người Pháp khiến cựu HLV Chelsea chán nản, Mourinho đã sẵn sàng để Martial ra đi thay vì làm mọi cách để giữ anh ở lại.

Trong một tuần cuối cùng của kỳ CN Hè 2018, Martial đang rất muốn rời Old Trafford. Cầu thủ sinh năm 1995 muốn ra đi để được đá chính thay vì ngồi dự bị dưới sự dẫn dắt của Mourinho, anh đang thúc giục người đại diện đàm phán tìm bến đỗ mới.
 

Lý do Martial chưa thể rời MU

 

Anthony Martial rời MU ở Hè 2018 nhưng chưa thành công bởi MU hét giá quá cao cho cầu thủ này, Quỷ đỏ đòi đến 80 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp.
 
Anthony Martial

Anthony Martial chưa thể rời MU vì Quỷ đỏ hét giá quá cao


Hiện có rất nhiều đội bóng lớn quan tâm cầu thủ 23 tuổi, trong đó phải kể đến Real Madrid và Bayern Munich. Tuy nhiên, những đội bóng này chỉ chấp nhận chi ra từ 50 đến 55 triệu bảng cho tiền đạo người Pháp.

Số tiền lên tới 80 triệu bảng mà M.U đòi hỏi khiến Real và Bayern phải suy nghĩ rất kỹ, họ vẫn chưa quyết định có chi đủ số tiền mà Quỷ đỏ yêu cầu để đưa Martial rời Old Trafford hay không. 

Daily Star thì cho rằng BLĐ M.U muốn giữ Martial ở lại, họ vẫn đánh giá cao tiềm năng phát triển của tiền đạo người Pháp. Đội chủ sân Old Trafford chỉ chấp nhận để Martial ra đi nếu nhận được một số tiền lớn và cụ thể là 80 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X