Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Marcos Rojo khó rời MU ở Hè 2019

Thứ Năm 29/08/2019 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Rojo rời MU ở Hè 2019 là khả năng khó xảy ra, lý do tại sao nhiều CLB lắc đầu trước cầu thủ 29 tuổi cũng đã được tiết lộ.

Lý do Marcos Rojo khó rời MU


Với sự bổ sung từ Harry Maguire, MU lúc này đang có trong tay quá nhiều trung vệ. Tân binh 80 triệu bảng từ Leicester đang hợp với Victor Lindelof trở thành bộ đôi trung vệ số 1 của Quỷ đỏ, ngoài hai cầu thủ này đội chủ sân Old Trafford còn có Phil Jones, Chris Smalling, Eric Bailly và Marcos Rojo.
 
Vì sao Marcos Rojo rời MU khó xảy ra ở Hè 2019 hình ảnh

Lý do Rojo chưa rời MU được tiết lộ


BLĐ Quỷ đỏ đang có ý định đẩy một trung vệ ra đi ở Hè năm nay và Marcos Rojo được đưa vào danh sách thanh lý. Trước khi phiên chợ Hè 2019 chặn chiều mua cầu thủ, ngôi sao sinh năm 1990 suýt nữa là người của Everton. Tuy nhiên, thương vụ này đổ bể ở những thời điểm cuối cùng.

Nhận thấy cơ hội đá chính ở MU không cao, Marcos Rojo đang đánh tiếng muốn ra đi. Roma và Inter Milan quan tâm trung vệ người Argentina, họ sẵn sàng chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. MU không cần cầu thủ 29 tuổi, bởi vậy họ sẵn sàng để anh ra đi.

Trong thời gian gần đây, nhiều đội bóng đàm phán mua trung vệ của MU, nhưng cầu thủ người Argentina vẫn đang hiện diện ở Old Trafford. Marcos Rojo rời MU ở Hè 2019 là khả năng khó xảy ra, lý do tại sao nhiều CLB lắc đầu trước cầu thủ 29 tuổi cũng đã được tiết lộ.

Theo thông tin được Mirror đăng tải, mức lương 140.000 bảng/tuần mà Marcos Rojo đang nhận ở MU là vấn đề lớn với những đội bóng muốn có cầu thủ này. Theo đó, Roma hay Inter chỉ chấp nhận đưa về Rojo nếu anh giảm lương, song cầu thủ sinh năm 1990 thà chấp nhận ngồi dự bị thay vì phải giảm lương.

Mới đây, tờ Turkish Football cũng khẳng định Fenerbahce chưa từng có quan tâm đến Rojo, và điều này lại khiến cho cả anh và Quỷ đỏ đau đầu. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X