Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Juan Mata chưa gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Tư 21/11/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn gia hạn hợp đồng với Juan Mata nhưng chưa thành công, lý do tại sao Quỷ đỏ chưa ký hợp đồng mới với cầu thủ người TBN đã được ESPN tiết lộ.

M.U muốn gia hạn hợp đồng với Mata


Mùa giải này, tiền vệ Juan Mata đã thi đấu rất tốt. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã 2 lần tỏa sáng trên chấm đá phạt giúp M.U ngược dòng giành những chiến thắng ấn tượng. Cụ thể, Mata giúp M.U ngược dòng đánh bại Newcastle 3-2, sau đó khởi đầu cuộc lội ngược dòng trên sân của Juventus ở Champions League (M.U thắng 2-1).
 
MU muốn gia hạn hợp đồng với Juan Mata  hình ảnh

M.U chưa gia hạn hợp đồng với Mata


Với những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp của mình, Mata được Mourinho đánh giá rất cao. Hợp đồng của cựu sao Chelsea với Quỷ đỏ còn thời hạn đến Hè 2019, ông thầy người Bồ muốn đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng mới với cầu thủ 30 tuổi.

Juan Mata nói về tương lai, ngôi sao người TBN khẳng định đang đàm phán hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1988 chưa gia hạn hợp đồng mới, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

Arsenal muốn có Mata, HLV Unai Emery muốn tái hợp với học trò cũ ở sân Emirates. Đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này. Valencia hay Atletico cũng muốn đưa Mata trở lại TBN.
 


Lý do Mata chưa gia hạn hợp đồng với M.U

 


MU muốn gia hạn hợp đồng với Juan Mata nhưng chưa thành công, lý do tại sao Quỷ đỏ chưa ký hợp đồng mới với cầu thủ người TBN đã được ESPN tiết lộ.
 
MU muốn gia hạn hợp đồng với Juan Mata  hình ảnh 2

Mata chưa vội vàng ký hợp đồng mới với M.U


Cụ thể, M.U đang đàm phán gia hạn với Juan Mata. Đội chủ sân Old Trafford muốn gia hạn thêm 2 năm với ngôi sao sinh năm 1988, song Mata buộc phải giảm lương. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi không chấp nhận yêu cầu đó.

Cựu sao Chelsea muốn giữ nguyên mức lương hiện tại, không những vậy anh muốn ký hợp đồng 3 năm thay vì 2 năm như lời đề nghị của đội chủ sân Old Trafford. Mata không vội vàng trong việc ký hợp đồng mới, trong trường hợp không được đáp ứng những yêu cầu anh sẽ tìm CLB mới. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X