Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Fulham không có được Gary Cahill

Thứ Sáu 01/02/2019 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Cahill không tới Fulham ở phiên chợ Đông 2019, lý do cũng đã được những tờ báo của nước Anh tiết lộ.

Gary Cahill không tới Fulham


Dưới thời HLV Conte, Gary Cahill được sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, khi HLV Sarri tiếp quản Stamford Bridge cầu thủ sinh năm 1985 không còn được ra sân đều đặn. Mùa giải này, số lần đá chính của hậu vệ người Anh ở Premier League là rất ít.
 
Gary Cahill

Gary Cahill không tới Fulham vào tháng 1 năm 2019


HLV Sarri tin tưởng David Luiz và Antonio Rudiger, ông thầy người Italia tuyên bố sẽ không tạo ra sự thay đổi bởi hai cầu thủ kể trên đang chơi ổn định. Gary Cahill thậm chí phải cạnh tranh với Andreas Christensen cho một vị trí đá chính ở những giải đấu cúp.

Chứng kiến Cahill không được sử dụng ở Chelsea một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Fulham là một trong những CLB muốn có đội trưởng của Chelsea, họ chấp nhận chi 12 triệu bảng mua đứt cầu thủ này. Theo báo chí Anh, đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận mua Cahill.

Cụ thể, Fulham ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ 33 tuổi, Chelsea thu về 12 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất Gary Cahill không tới Fulham ở phiên chợ Đông 2019, lý do cũng đã được những tờ báo của nước Anh tiết lộ.

Sky Sports khẳng định Gary Cahill không muốn rời Stamford Bridge dù cho Chelsea đồng ý bán anh cho Fulham, việc cầu thủ 33 tuổi từ chối ra đi là lý do khiến thương vụ này đổ bể vào những phút cuối cùng. Hiện Cahill đã bình phục chấn thương, anh đang quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X