Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến De Gea chưa gia hạn hợp đồng mới với MU

Thứ Ba 06/11/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea từ chối gia hạn hợp đồng với MU vì chưa được đáp ứng mức lương như mong muốn, đó là thông tin được tờ Daily Mirror đăng tải.

MU chưa thể gia hạn hợp đồng với De Gea


Trong những mùa giải gần đây, thủ môn David de Gea duy trì phong độ rất ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1990 được đánh giá là cầu thủ quan trọng nhất của M.U ở thời điểm hiện tại. Hợp đồng của anh với Man đỏ còn thời hạn đến Hè 2019.
 
Lộ lý do David de Gea từ chối gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh

De Gea chưa gia hạn hợp đồng mới với MU


M.U có thể kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm để giữ De Gea ở lại đến năm 2020. Ngay từ thời điểm này, đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với ngôi sao 28 tuổi, nhưng chưa thành công.

Báo chí Anh khẳng định đã có những cuộc đàm phán hợp đồng giữa MU và De Gea, Quỷ đỏ muốn cầu thủ người Tây Ban Nha ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, song cựu sao Atletico đã từ chối. NHM Man đỏ đang rất lo lắng khi De Gea liên tiếp từ chối ký hợp đồng mới.

Chứng kiến cầu thủ người TBN từ chối gia hạn hợp đồng với M.U, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1990. Juventus quan tâm De Gea, PSG cũng muốn có ngôi sao 28 tuổi, những đội bóng này chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cựu sao Atletico vào Hè năm tới.

HLV Mourinho nói về tương lai De Gea, HLV người Bồ Đào Nha khiến các CĐV Quỷ Đỏ không khỏi bất an về tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha khi khẳng định cầu thủ 28 tuổi có thể rời Old Trafford trong tương lai gần.
 


Lý do De gea chưa gia hạn hợp đồng mới với MU

 


David de Gea từ chối gia hạn hợp đồng với MU vì chưa được đáp ứng mức lương như mong muốn, đó là thông tin được tờ Daily Mirror đăng tải.
 
David De Gea co 6 cuu thua truoc Bournemouth

David De Gea đòi 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới


Hiện tại De Gea đang nhận 200.000 bảng/tuần, anh là một trong những thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới. Đội chủ sân Old Trafford muốn tăng lương cho ngôi sao người TBN lên 250.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới nhưng anh không đồng ý.

Bản thân De Gea muốn nhận ít nhất 300.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới, nếu M.U không đáp ứng yêu cầu của ngôi sao 28 tuổi, anh sẽ không ký hợp đồng mới. De Gea tin rằng với những đóng góp của mình trong suốt thời gian qua, anh xứng đáng được hưởng mức lương như vậy.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X