Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Courtois muốn tới Real

Thứ Hai 23/01/2017 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định lý do lớn nhất khiến thủ môn Thibaut Courtois muốn đầu quân cho Real Madrid là vì gia đình.

Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Hull City trên sân nhà. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng The Blues đã gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đối thủ. Thậm chí đội khách còn tạo ra cực nhiều cơ hội, nhưng trong một ngày thủ môn Thibaut Courtois chơi xuất sắc, The Blues đã không để thủng lưới. Sự xuất sắc của cầu thủ người Bỉ là động lực để những cầu thủ tuyến trên thi đấu quyết tâm hơn. Cuối cùng Chelsea đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0.
Ly do khien Thu mon Thibaut Courtois muon toi Real hinh anh
Courtois đang đạt phong độ rất cao
Chelsea đang là đội sở hữu hàng thủ tốt nhất Premier League, họ cũng là đội bóng có số lần giữ sạch lưới nhiều nhất giải đấu (13 trận). Thành tích này có được một phần nhờ vào phong độ xuất sắc của thủ môn Courtois. Và chính những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này khiến anh lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Dù Navas đang chơi tốt nhưng Los Blancos vẫn muốn tìm một thủ môn trẻ hơn. Sau khi bị M.U từ chối vụ De Gea, đội bóng này đã quay sang chèo kéo ngôi sao của Chelsea.
Modric và Marcelo gia nhập dàn thương binh của Real Madrid
Cơn bão chấn thương vẫn đang càn quét đội hình Real Madrid khi Luka Modric và Marceloa phải rời sân sớm ở trận gặp Malaga vì bị đau.
Thậm chí tờ Marca còn khẳng định thủ môn Thibaut Courtois sẽ khoác áo Real Madrid vào mùa Hè tới. Ngôi sao người Bỉ tiết lộ với các đồng đội rằng đang đàm phán với đội chủ sân Bernabeu. Mới nhất, tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định lý do lớn nhất khiến thủ môn Thibaut Courtois muốn đầu quân cho Real Madrid là vì gia đình. Ngoài ra, mẹ Courtois vốn cũng là một fan cuồng của Real Madrid và bà đang thúc giục cậu con trai nhanh chóng cập bến Bernabeu cuối mùa này.
Ly do khien Thu mon Thibaut Courtois muon toi Real hinh anh 2
Courtois đang được Real quan tâm
Hợp đồng của thủ môn người Bỉ với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2018, The Blues đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ này. Trong trường hợp ngôi sao sinh năm 1992 từ chối gia hạn, họ sẽ lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Gianluigi Donnarumma của AC Milan là một trong những mục tiêu hàng đầu. Jan Oblak Atletico Madrid và Yann Sommer của Borussia Monchengladbach cũng sẽ là những lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X