Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Chelsea sa sút

Thứ Hai 06/12/2021 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chỉ thắng 1 trong 3 vòng đấu gần nhất, họ đã tụt xuống vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh. Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã chỉ ra lý do khiến The Blues sa sút.

Ruben Loftus-Cheek nói về Chelsea


Ở vòng đấu gần nhất, Chelsea đã 2 lần vượt lên dẫn trước West Ham. Tuy nhiên những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội khách để thua ngược với tỷ số 2-3. Như vậy là Chelsea chỉ thắng 1 trong 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Trước đó là trận hòa 1-1 trước MU trên sân nhà Stamford Bridge.
 
Ruben Loftus-Cheek nói về Chelsea

Ruben Loftus-Cheek nói về Chelsea


Những kết quả không tốt khiến Chelsea từ ngôi đầu bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH. The Blues hiện đang kém Liverpool và Man City lần lượt và 1 và 2 điểm. Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã chỉ ra lý do khiến Chelsea không giành những kết quả tốt. Anh nói:

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi rất tốt trong 45 phút đầu tiên trên sân của West Ham, sau đó những sai lầm cá nhân xuất hiện và chúng tôi thua ngược 2-3. Chelsea đã mất tập trung ở những thời điểm quan trọng, ở trận đấu với MU điều đó cũng xuất hiện”.

“Những sai lầm cá nhân cùng những thoáng mất tập trung đang khiến Chelsea đánh rơi những điểm số quá lớn. Đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng, và tôi tự tin vào việc đội bóng sẽ giành những chiến thắng trong thời gian tới”.

“Chelsea sở hữu một đội hình với chiều sâu tốt. Việc một vài trụ cột dính chấn thương ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của đội bóng, nhưng chúng tôi vẫn còn rất nhiều những cái tên chất lượng khác. Tôi không hài lòng nếu cho rằng Chelsea đánh rơi những điểm số vì không có đội hình tốt nhất”.
Thomas Tuchel khiến NHM Chelsea hoang mangThomas Tuchel khiến NHM Chelsea hoang mang
Sau trận thua 2-3 trước West Ham, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của tiền vệ Kai Havertz.
Thiago Silva: Chelsea không được phép để thua theo cách thế nàyThiago Silva: Chelsea không được phép để thua theo cách thế này
Thiago Silva không giấu nổi sự thất vọng với màn trình diễn dưới sức mình của Chelsea trong thất bại 2-3 trước West Ham vào tối qua.
HLV Klopp nói gì về thất bại của Chelsea trước West Ham?HLV Klopp nói gì về thất bại của Chelsea trước West Ham?
Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Wolves, HLV Jurgen Klopp cũng nói về thất bại của Chelsea trước West Ham.
Mason Mount lên tiếng sau trận thua West HamMason Mount lên tiếng sau trận thua West Ham
Tiền vệ Mason Mount tỏ ra thất vọng sau thất bại 2-3 của Chelsea trước West Ham, thất bại này khiến The Blues tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh.
Jorginho lại mắc sai lầm trong màu áo ChelseaJorginho lại mắc sai lầm trong màu áo Chelsea
Sau khi mắc sai lầm trong trận hòa 1-1 trước MU, tiền vệ Jorginho tiếp tục mắc lỗi lớn trong thất bại 2-3 của Chelsea trước West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X