Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Arsenal không thể vô địch NHA mùa này

Thứ Sáu 05/04/2024 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy nhận định ông không thấy cơ hội để Arsenal đánh bại Liverpool và Man City để giành chức vô địch Premier League mùa này. 

Liverpool, Arsenal và Man City chỉ cách nhau 3 điểm sau 29 trận, nhưng cựu tiền vệ người Anh Danny Murphy tin rằng đội bóng của Jurgen Klopp và Pep Guardiola có cơ hội vô địch cao hơn đáng kể so với đoàn quân của Mikel Arteta. 

Brighton vs Arsenal
Danny Murphy cho rằng lịch thi đấu sẽ cản trở Arsenal vô địch EPL mùa này

Cả ba ứng cử viên vô địch đều đã thi đấu vào giữa tuần và đều thắng, Liverpool hạ Sheffield United 3-1, Arsenal thắng Luton Town 2-0 còn Man City hủy diệt Aston Villa 4-1. Murphy cho biết cuộc đua danh hiệu đang trở nên căng thẳng thực sự, nhưng cho rằng lịch thi đấu ủng hộ Man City và Liverpool. Ông nói:

“Đây là những gì chúng tôi muốn từ một cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Trừ khi bạn là người hâm mộ Man City, bạn mới không muốn một CLB khác lên ngôi. Tôi muốn Arsenal vô địch năm ngoái chẳng hạn. 

Tất nhiên không phải là tôi không ngưỡng mộ Man City, đó là một đội bóng phi thường với một huấn luyện viên tuyệt vời. Nhưng chúng tôi cần sự cạnh tranh đó ở Premier League, và điều đó thực sự đang diễn ra ở mùa giải năm nay. 

Tôi không nghĩ Arsenal sẽ vô địch vì lịch thi đấu. Họ phải tới SVĐ Tottenham, sân Old Trafford của MU và sân Amex của Brighton. Đó là ba trận sân khách khó khăn và họ sẽ phải cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Tôi nghĩ lịch thi đấu của Liverpool và Man City dễ dàng hơn. 

Với Liverpool, chỉ có trận đấu với Tottenham mới khiến tôi lo lắng. Tôi nghĩ điều tốt nhất đã xảy ra với Liverpool là bị loại khỏi FA Cup. Tôi không thấy Liverpool mắc sai lầm thêm một lần nữa trước MU, họ quá tốt so với MU”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X