Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Arsenal đánh rơi chiến thắng trước Brentford

Chủ Nhật 12/02/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đã chỉ trích thủ môn Aaron Ramsdale sau trận hòa 1-1 của Pháo thủ trước Brentford.

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal có trận tiếp Brentford trên sân nhà. Leandro Trossard là người đưa đội chủ nhà vượt lên ở phút 66. Đón đường căng ngang của Saka, cựu sao Brighton dễ dàng đệm bóng thành bàn ở cự ly gần.  

Nhưng chưa đầy 10 phút sau đó Ivan Toney đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Brenford. Trong khoảng gần 20 phút cuối trận, Arsenal đã dồn lên nhưng không thể ghi bàn, qua đó chấp nhận chia điểm. Đây là trận thứ 2 liên tiếp Arsenal không thắng ở Ngoại hạng Anh, trước đó là trận thua 0-1 trước Everton.

 Aaron Ramsdale bang ra o tinh huong Toney ghi ban

Aaron Ramsdale băng ra ở tình huống Toney ghi bàn

Sau trận đấu, Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đã chỉ trích thủ môn Aaron Ramsdale về bàn thua duy nhất của Pháo thủ. Ông nói: “Cần dành lời khen ngợi cho Brentford, họ đã chơi sòng phẳng với Arsenal. Họ tiếp tục giành điểm trước những đội bóng lớn”.

“Tôi nghĩ bàn thắng của Ivan Toney không hợp lệ, cầu thủ của Brentford đã việt vị. Tuy nhiên, trọng tài đã công nhận bàn thắng của họ. Ở bàn thua của Arsenal, Ramsdale đã bị kéo ra khỏi vòng cấm. Khung thành trống rỗng và đó là một pha dứt điểm cho Toney."

“Tôi nghĩ Ramsdale có lỗi ở bàn thắng của Toney. Cậu ấy đã ra vào không hợp lý ở tình huống này. Không có sự phối hợp tốt giữa các hậu vệ Arsenal và Ramsdale. Những sai lầm khiến họ phải trả giá, bây giờ Arsenal đứng trước khả năng bị Man City rút ngắn khoảng cách trên BXH”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X