Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Arsenal chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Bảy 09/02/2019 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown nói về điểm yếu của Arsenal, người cũ cho rằng sở dĩ Pháo thủ đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh là bởi thành tích quá tệ trên sân khách.

Arsenal thi đấu quá tệ trên sân khách


Dưới thời HLV Arsene Wenger, Arsenal luôn thi đấu tệ hại trên sân khách. Đó là lý do cản trở họ hướng đến những danh hiệu. Thậm chí chuỗi trận tệ hại khi xa nhà là một trong những lý do khiến họ không thể giành vé dự Champions League.
Martin Keown nói về điểm yếu của Arsenal hình ảnh

Arsenal đang chơi tệ hại trên sân khách


Khi HLV Unai Emery tiếp quản Arsenal, Pháo thủ đã chơi khá tốt trên sân khách ở giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, bước vào giai đoạn lượt về họ đang chơi tệ hại mỗi khi rời Emirates. Kể từ sau chiến thắng trước Bournemouth vào ngày 25 tháng 11, đội bóng của Emery chưa thắng được một trận nào trên sân khách.

Arsenal mới có được 2 điểm trong số 18 điểm tối đa trong những chuyến làm khách ở Ngoại hạng Anh. Đặc biệt, 3 lần làm khách gần nhất ở Premier League, họ không có được 1 điểm nào. Đội bóng thành London lần lượt để thua Liverpool, West Ham và Man City.

Martin Keown nói về điểm yếu của Arsenal, người cũ cho rằng sở dĩ Pháo thủ đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh là bởi thành tích quá tệ trên sân khách.
Manchester City 3-1 Arsenal

Martin Keown chỉ trích Arsenal vì chơi tệ trên sân khách


“Arsenal đã thua 4 trong 5 trận trên sân khách gần nhất, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên còn tôi thì không. HLV Unai Emery liên tục có sự thay đổi về sơ đồ chiến thuật và cả con người nữa, điều đó khiến các cầu thủ tỏ ra lúng túng trong việc thích ứng”.

“Đây đang là giai đoạn cần sự ổn định, bởi vậy tôi nghĩ rằng ông ấy đã sai lầm khi tạo ra quá nhiều sự thay đổi. Việc chơi quá tệ trên sân khách đang khiến Arsenal chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, nếu không cải thiện thành tích trên sân khách họ sẽ không thể vào Top 4”.

Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19, Huddersfield vs Arsenal. Nếu không thể giành 3 điểm trước đội bét bảng, Pháo thủ sẽ ngày càng bị bỏ ra trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Video Man City 3-1 Arsenal (Vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X