Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Kepa được bắt chính trở lại

Thứ Hai 04/03/2019 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri nói về lý do Kepa bắt chính trước Fulham, ông thầy người Italia khẳng định cầu thủ người TBN đã hiểu rằng mình có lỗi và xứng đáng thi đấu trở lại.

Kepa bắt chính trở lại


Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Fulham. Đội chủ sân Stamford Bridge cần một chiến thắng để tiến gần hơn đến vị trí thứ 4. Thầy trò HLV Sarri đã áp đảo hoàn toàn so với đối thủ, cuối cùng họ có được chiến thắng với tỷ số 2-1.
HLV Sarri nói về lý do Kepa bắt chính trước Fulham hình ảnh

Kepa bắt chính trước Fulham


Kết quả Fulham vs Chelsea không giúp Chelsea cải thiện vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, song họ đã áp sát Top 4. The Blues hiện đang kém vị trí thứ 4 của M.U 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận, nếu giành chiến thắng ở trận đá bù họ sẽ vượt mặt Quỷ đỏ để có được vị trí thứ 4.

Ở trận đấu với Fulham, thủ môn Kepa đã trở lại khung gỗ của Chelsea. Ngôi sao người TBN phải ngồi dự bị trước Tottenham bởi sự thiếu chuyên nghiệp của mình, song HLV Sarri đã sử sụng cầu thủ 24 tuổi trở lại.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Sarri nói về lý do Kepa bắt chính trước Fulham, ông thầy người Italia khẳng định cầu thủ người TBN đã hiểu rằng mình có lỗi và xứng đáng thi đấu trở lại.

"Kepa là một người đàn ông. Cậu ấy có lỗi và dám thẳng thắn nhận lỗi về mình. Kepa đã công khai xin lỗi tôi
và CLB trước truyền thông, tôi cũng dành cho cậu ấy những lời khuyên. Trong những ngày gần đây, cậu ấy tỏ ra tích cực trong tập luyện”.

“Tôi nghĩ rằng Kepa đã phản ứng tốt sau sai lầm, bởi vậy tôi đã để cậu ấy bắt chính trở lại. Kepa là một cầu thủ quan trọng của Chelsea, điều đó ai cũng biết. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ sau những sai lầm không đáng có”.

Video Fulham 1-2 Chelsea (Vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X