Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Kante sẽ không tới Arsenal

Thứ Tư 13/07/2022 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao Chelsea - Glenn Johnson đã giải thích lý do tại sao tiền vệ Kante không bao giờ gia nhập Arsenal.

Glenn Johnson nói về N'Golo Kante

Báo chí Anh đưa tin, HLV Mikel Arteta của Arsenal đang xem xét một động thái bất ngờ cho tiền vệ Kante của Chelsea. Việc Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến ông thầy người Tây Ban Nha muốn có ngôi sao người Pháp trong đội hình.

Kante chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea, mùa giải vừa qua anh không thi đấu thường xuyên vì chấn thương. Khả năng Chelsea bán cầu thủ sinh năm 1991 là có thể xảy ra. Họ được cho là muốn 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

 

Arsenal quan tam Kante
Arsenal quan tâm Kante

Chelsea thậm chí được cho đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Guido Rodriguez của Real Betis để thay thế Kante. Mới nhất, cựu ngôi sao Chelsea - Glenn Johnson đã giải thích lý do tại sao Kante không bao giờ gia nhập Arsenal. Anh nói với BettingOdds.com:

“Kante là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua, bởi vậy đội bóng nào cũng muốn có cậu ấy trong đội hình. Ngoài chuyên môn tốt, Kante còn khiêm tốn và thi đấu với quyết tâm cao nhất. Cậu ấy luôn được các đồng đội và NHM yêu mến”.

“Tôi chưa tưởng tượng ra viễn cảnh Kante rời Chelsea tới Arsenal. Tôi nghĩ Chelsea sẽ không bán cậu ấy, tôi cũng cho rằng Kante sẽ không tới sân Emirates, bởi Arsenal hiện tại không được đánh giá cao bằng Chelsea. Cậu ấy sẽ không rời Stamford Bridge để tới một CLB bị đánh giá thấp hơn”.

Paris Saint-Germain cũng được cho là muốn có Kante trong đội hình, khả năng cầu thủ người Pháp tới PSG cao hơn tới Arsenal. Ngôi sao 31 tuổi cũng không có mặt trong chuyến du đấu trước mùa giải của Chelsea tại Mỹ do các vấn đề với tình trạng tiêm chủng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X