Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Kante rời sân sớm trước Aston Villa

Thứ Năm 23/09/2021 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng của Chelsea trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do tại sao tiền vệ Kante bị thay ra từ sớm.

Tuchel giải thích lý do rút Kante từ sớm


Tiền vệ Kante bất ngờ đá chính trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao người Pháp chơi bên cạnh Ruben Loftus-Cheek và Saul Niguez ở tuyến giữa. Những phút có mặt trên sân cầu thủ sinh năm 1991 vẫn chơi tích cực.
 
Kante rời sân sớm trước Aston Villa

Kante rời sân sớm trước Aston Villa


Cầu thủ người Pháp đóng góp khá nhiều vào lối chơi của đội chủ nhà. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2 HLV Thomas Tuchel đã rút Kante để đưa vào Mason Mount. Nói về lý do thay cầu thủ 30 tuổi từ sớm, ông thầy người Đức cho biết:

Chúng tôi có nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước, bởi vậy tôi chỉ muốn sử dụng Kante trong 45 phút. Tôi không muốn có bất kỳ điều gì không may đến với cậu ấy. Tôi hài lòng với những gì Kante thể hiện trong thời gian có mặt trên sân”.

“Chelsea cần bàn thắng trong thời gian cuối trận, bởi vậy tôi đã tung Lukaku vào sân ở phút 75. Cậu ấy là một trong những cầu thủ của Chelsea thực hiện chính xác quả đá trên chấm luân lưu, cậu ấy vẫn cho thấy bản lĩnh và giá trị của mình”.

“Còn với trường hợp của Thiago Silva, cậu ấy được nghỉ ngơi trọn vẹn. Không dễ để một cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 37 đá chính trong mọi trận đấu. Silva cần có thời gian nghỉ ngơi để tái tạo sức lực, cậu ấy sẽ trở lại trong trận đấu tiếp theo của Chelsea”.

Ở trận đấu với Aston Villa, Chelsea mở tỷ số trước nhưng cuối cùng để đối thủ cầm hòa 1-1 sau 90 phút. The Blues sau đó giành chiến thắng 4-3 ở loạt đá luân lưu, qua đó bước vào vòng 4 gặp Southampton.
Kepa phá kỉ lục bắt luân lưu của Petr Cech tại ChelseaKepa phá kỉ lục bắt luân lưu của Petr Cech tại Chelsea
Xuất sắc giúp Chelsea đánh bại Aston Villa, thủ môn Kepa Arrizabalaga đã vượt qua thành tích của Petr Cech về khả năng bắt penalty.
Thomas Tuchel kinh ngạc với khả năng bắt 11m của KepaThomas Tuchel kinh ngạc với khả năng bắt 11m của Kepa
Sau chiến thắng trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã dành cho thủ môn Kepa những lời khen.
Werner lý giải nguyên nhân không đá penalty trước Aston VillaWerner lý giải nguyên nhân không đá penalty trước Aston Villa
Timo Werner đã lên tiếng lý giải nguyên nhân không thực hiện một quả penalty cho Chelsea ở trận thắng Aston Villa tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.
Điểm tin bóng đá sáng 23/9: Chelsea có hợp đồng mới, MU bán MartialĐiểm tin bóng đá sáng 23/9: Chelsea có hợp đồng mới, MU bán Martial
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/9/2021.
Kepa lại tỏa sáng trên chấm luân lưuKepa lại tỏa sáng trên chấm luân lưu
Thủ môn Kepa đã trở thành người hùng của Chelsea trong chiến thắng trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao người TBN lại tỏa sáng trên chấm luân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X