Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Kai Havertz và Hakim Ziyech dự bị trước Man City

Thứ Bảy 25/09/2021 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do để bộ đôi Kai Havertz và Hakim Ziyech ngồi dự bị ở trận đấu với Man City tại vòng 6 Ngoại hạng Anh.
Sau chiến thắng trước Aston Villa ở cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần, Chelsea tiếp tục được chơi trên sân nhà tiếp Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh. HLV Thomas Tuchel đã thực hiện nhiều sự thay đổi về đội hình xuất phát. 
Kai Havertz và Hakim Ziyech dự bị trước Man City

Kai Havertz và Hakim Ziyech dự bị trước Man City


Edouard Mendy trở lại trong khung thành sau khi bình phục chấn thương, trong khi Reece James, N'Golo Kante và Timo Werner đều có tên trong danh sách thi đấu. Kepa Arrizabalaga, Thiago Silva và Kai Havertz phải ngồi dự bị và Mason Mount vắng mặt vì chấn thương.

Giải thích về việc lựa chọn đội bóng của mình, Tuchel nói với BT Sport: “Chúng tôi cần sự kết hợp chính xác của các cầu thủ như các trận đấu trước, bởi vậy tôi muốn sử dụng những cầu thủ có phong độ và sự tự tin lớn nhất”.

“Timo Werner hôm nay rất phù hợp. Cậu ấy đang tự tin sau bàn thắng có được vào giữa tuần. Lối chơi năng nổ và tốc độ tốt của cậu ấy mang lại nhiều nguồn năng lượng cho Chelsea. Kai Havertz và Hakim Ziyech đang thiếu tự tin một chút. Họ chưa sẵn sàng đá chính”.

“Chúng tôi rất vui khi N'Golo Kante có thể thi đấu. Thiago Silva đã gặp một số vấn đề trong tập luyện, nếu không thì cậu ấy đã ra sân ngay từ đầu. Trận đấu với Man City rất khó khăn, bởi vậy Chelsea phải chơi tập trung và cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội có được”.

Sau 5 vòng đấu, Chelsea dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh với 13 điểm, bằng điểm với MU và Liverpool. Ở vòng đấu này The Kop và Man đỏ chỉ phải gặp Brentford và Aston Villa, bởi vậy nếu muốn bảo vệ ngôi đầu họ phải giành 3 điểm trước Man City.
Kovacic: Chelsea sẽ gieo sầu cho Man CityKovacic: Chelsea sẽ gieo sầu cho Man City
Tiền vệ Mateo Kovacic tỏ ra rất tự tin về cơ hội giành chiến thắng của Chelsea trước Man City tại vòng 6 Premier League 2021/22.
Pep: Man City thua Chelsea ở CK C1 do thiếu may mắnPep: Man City thua Chelsea ở CK C1 do thiếu may mắn
Nhắc lại về thất bại 0-1 trước Chelsea ở Chung kết C1 2020/21, Pep Guardiola khẳng định Man City đã chơi tốt nhưng lại không gặp may mắn.
Trực tiếp bóng đá MU 0-0 Aston Villa (H1): Quỷ đỏ không áp đảoTrực tiếp bóng đá MU 0-0 Aston Villa (H1): Quỷ đỏ không áp đảo
Tuy cùng trở lại Premier League sau loạt trận ở Cúp Liên đoàn, nhưng trong khi Man United có lịch trình khá dễ thở, thì Aston Villa phải trải qua 10 ngày kinh...
Trực tiếp bóng đá Chelsea 0-0 Man City (H1): Đôi công sôi nổiTrực tiếp bóng đá Chelsea 0-0 Man City (H1): Đôi công sôi nổi
Chelsea đang chơi thứ bóng đá như lập trình. Thật khó để tìm ra điểm yếu của The Blues thời điểm này. Trong khi đó, Man City lại đang có những vấn đề nằm ở...
Thomas Tuchel muốn Chelsea làm một điều với Thiago Silva?Thomas Tuchel muốn Chelsea làm một điều với Thiago Silva?
Phát biểu trước trận đấu với Man City ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Thomas Tuchel muốn BLĐ Chelsea gia hạn hợp đồng với trung vệ Thiago Silva.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X