Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Jadon Sancho gặp khó ở MU

Thứ Tư 09/02/2022 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jadon Sancho hiện đang trải qua chuỗi 8 vòng đấu không ghi bàn hay kiến tạo ở Premier League, huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã chỉ ra lý do khiến anh gặp khó.

Rio Ferdinand nói về Jadon Sancho


Trong màu áo Dortmund, tiền vệ Jadon Sancho là một trong những cầu thủ không thể thay thế. Trong 2 mùa giải gần đây nhất số bàn thắng và kiến tạo của anh luôn ở mức 2 con số. Với những màn trình diễn nổi bật cầu thủ này được nhiều đội bóng theo đuổi.
Sancho đang gây thất vọng rất lớn

Sancho đang gây thất vọng rất lớn


MU sau nhiều nỗ lực đã có được chữ ký của Sancho với giá 73 triệu bảng. Với mức phí khổng lồ mà Quỷ đỏ bỏ ra, cầu thủ sinh năm 2000 được kỳ vọng rất nhiều ở đội bóng mới. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa cho thấy khả năng của mình.

Ở trận đấu gần nhất của MU, Jadon Sancho không thể ghi bàn trước Burnley dù có một vài cơ hội. Việc anh và các đồng đội chơi không quá tốt là một trong những lý do khiến Man đỏ chỉ có được kết quả hòa với tỷ số 1-1.

Đây là trận thứ 8 liên tiếp Sancho không thể ghi bàn hay kiến tạo ở Premier League. Chứng kiến cầu thủ người Anh gặp khó ở sân Old Trafford, huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã chỉ ra lý do, anh nói: “Sancho là một cầu thủ hàng đầu ở Dortmund, tất cả đều biết điều đó. Nhưng cậu ấy chưa chứng tỏ khả năng ở MU”.

“Cậu ấy đến MU từ Bundesliga, một giải đấu có phong cách rất khác với Ngoại hạng Anh, đặc biệt là tốc độ. Ở Dortmund lối chơi của họ được định hình và mỗi cầu thủ có một nhiệm vụ rõ ràng, nhưng ở MU hiện tại không có được điều đó”.

“Sancho là mẫu cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt. Cậu ấy là một cầu thủ chạy cánh có tư duy, có thể thực hiện mọi thứ. Tôi tin rằng Sancho chỉ phát huy được khả năng nếu được đặt trong một hệ thống phù hợp và đội bóng duy trì sự ổn định”.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Burnley: Pogba và Sancho không thể cứu Quỷ đỏChấm điểm các cầu thủ MU trước Burnley: Pogba và Sancho không thể cứu Quỷ đỏ
Paul Pogba và Jadon Sancho đã chơi tốt trước Burnley, nhưng điều đó không đủ giúp MU có được chiến thắng ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.
MU thiệt đơn thiệt kép sau trận thua MiddlesbroughMU thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Middlesbrough
Không chỉ thất bại trước Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup, MU còn nhận tin buồn từ bộ đôi Jadon Sancho và Bruno Fernandes.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Middlesbrough: Điểm sáng Pogba và SanchoChấm điểm các cầu thủ MU trước Middlesbrough: Điểm sáng Pogba và Sancho
Jadon Sancho và Paul Pogba là những cầu thủ MU chơi tốt nhất trước Middlesbrough, nhưng điều đó không thể giúp Quỷ đỏ tránh khỏi thất bại.
Lý do Sancho vắng mặt trong trận gặp BrentfordLý do Sancho vắng mặt trong trận gặp Brentford
Không ít CĐV MU đặt ra dấu hỏi về việc tiền vệ Jadon Sancho bất ngờ mất tích trong chiến thắng 3-1 của Quỷ Đỏ trước Brentford rạng sáng nay.
Ralf Rangnick thừa nhận Sancho gặp vấn đề tâm lýRalf Rangnick thừa nhận Sancho gặp vấn đề tâm lý
HLV Ralf Rangnick cho rằng tiền vệ Jadon Sancho đang thiếu đi sự tự tin để có thể thể hiện tất cả những gì tốt nhất mình có trong màu áo MU.
Jadon Sancho bị chỉ trích dữ dộiJadon Sancho bị chỉ trích dữ dội
Cựu cầu thủ MU - Paul Parker đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Jadon Sancho, người gây thất vọng rất lớn trong khoảng thời gian khoác áo MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X