Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Ivan Toney vắng mặt trước Crystal Palace

Thứ Hai 19/08/2024 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Frank giải thích lý do Ivan Toney vắng mặt trong trận đấu giữa Brentford và Crystal Palace ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Hợp đồng của Ivan Toney sẽ hết hạn sau 12 tháng nữa và tiền đạo 28 tuổi này - người được kỳ vọng sẽ ra sân ngay trước Crystal Palace không hề che giấu tham vọng được chơi cho một câu lạc bộ hàng đầu trong tương lai.

Những đội bóng như  Arsenal, Chelsea và Manchester United đều được cho là quan tâm đến cầu thủ này trong những tháng gần đây, nhưng mức giá 60 triệu bảng mà Brentford yêu cầu đã khiến các đội bóng ở Premier League ngần ngại.

Ly do Ivan Toney vang mat truoc Crystal Palace
Lý do Ivan Toney vắng mặt trước Crystal Palace

Tuy nhiên, Al-Ahli sẽ không gặp vấn đề gì trong việc đáp ứng mức định giá của Brentford dành cho Toney, người được cho là đang yêu cầu mức lương vượt quá 17 triệu bảng để cân nhắc chuyển sang Saudi Arabia. Mọi người đều ngạc nhiên khi Brentford công bố đội hình xuất phát cho trận đấu đầu tiên của mùa giải mới với Crystal Palace, khi Toney không có tên trong danh sách thi đấu. 

HLV Thomas Frank giải thích lý do Ivan Toney vắng mặt trong trận đấu giữa Brentford và Crystal Palace ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25. Ông nói với Sky Sports: “Có rất nhiều thứ đang diễn ra với Ivan, đặc biệt là về vấn đề chuyển nhượng. Có rất nhiều sự quan tâm chuyển nhượng và vì thế chúng tôi quyết định anh ấy sẽ không có trong đội hình”.

Frank thừa nhận sự vắng mặt của Toney là một đòn giáng mạng vào Brentford, nhưng tin tưởng câu lạc bộ có thể tồn tại mà không có tuyển thủ người Anh này, giống như những gì họ đã làm trong nửa đầu mùa giải trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X