Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do HLV Emery chưa thực sự thành công ở Arsenal

Thứ Sáu 27/09/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery chưa thể giúp Arsenal thành công, lý do cũng đã được tiết lộ. Theo đó vấn đề ngôn ngữ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của ông thầy người Tây Ban Nha ở sân Emirates.

Lý do Emery chưa thành công ở Arsenal


Sau khi HLV Wenger chia tay Arsenal, Pháo thủ đã đưa về Unai Emery. HLV người Tây Ban Nha đã giành những danh hiệu trong thời gian dẫn dắt Sevilla và PSG, ông được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì Emery thể hiện chưa quá ấn tượng.
Lý do HLV Unai Emery chưa thể giúp Arsenal thành công hình ảnh

HLV Emery chưa giúp Pháo thủ trở nên hoàn hảo


Mùa giải vừa qua, Arsenal không giành được bất kỳ danh hiệu nào, đội bóng thành London cũng không có vé dự Champions League. Giai đoạn đầu mùa giải này, đội chủ sân Emirates tiếp tục chơi thiếu ổn định.

HLV Unai Emery chưa thể giúp Arsenal thành công, lý do cũng đã được tiết lộ. Theo đó vấn đề ngôn ngữ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của ông thầy người Tây Ban Nha ở sân Emirates.

The Mirror khẳng định HLV Emery nói tiếng anh không tốt, điều đó ảnh hưởng đến việc truyền tải thông điệp từ ông đến các cầu thủ ở cả trong tập luyện và thi đấu. Cựu HLV PSG mặc dù tích cực học tiếng anh, song khả năng giao tiếp của ông với các cầu thủ vẫn rất hạn chế.

Cũng theo nguồn tin từ The Mirror, trong trận thua 1-3 trước Liverpool, HLV Emery đã đưa ra những sự điều chỉnh song các học trò không hiểu ông muốn gì, một cầu thủ của Arsenal thậm chí còn hỏi ý kiến của một vị trợ lý để hiểu mong muốn của ông thầy người TBN.

Arsenal đã chính thức có mặt ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, đối thủ của họ sẽ là Liverpool. Đây là cơ hội rất tốt để thầy trò Emery trả món nợ thua 1-3 cách đây không lâu. Trong những mùa giải gần đây, Lữ đoàn đỏ không tha thiết với mặt trận cúp Liên đoàn, bởi vậy cơ hội đi tiếp của đội chủ sân Emirates là hoàn toàn có thể.

Mới đây, Paul Merson đưa ra lời khuyên cho HLV Emery. Huyền thoại Arsenal cho rằng cựu HLV PSG nên để David Luiz trở thành đội trưởng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X