Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Herrera chưa gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Hai 01/04/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera chưa gia hạn hợp đồng với MU, lý do là bởi bất đồng ở mức lương. Cầu thủ người TBN hoàn toàn có thể rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019.

Herrera chưa ký hợp đồng mới với MU


Hợp đồng của tiền vệ Ander Herrera với M.U còn thời hạn đến Hè 2019. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang thi đấu rất tốt ở mùa giải này, anh cùng với Pogba và Matic đang là 3 lựa chọn không thể thay thế của HLV Solskjaer ở khu vực giữa sân.
 
Ander Herrera chưa gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh

Ander Herrera chỉ còn hợp đồng với M.U đến Hè 2019


Nhà cầm quân người Na Uy muốn BLĐ Quỷ đỏ ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1989, Solskjaer không muốn tiền vệ 29 tuổi này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong thời gian gần đây, giữa M.U và cựu sao Bilbao đã có những cuộc gặp gỡ để đàm phán hợp đồng mới.

Theo Mirror, Ander Herrera chưa gia hạn hợp đồng với MU, lý do là bởi bất đồng ở mức lương. Cầu thủ người TBN yêu cầu mức lương 200.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, song đội chủ sân Old Trafford nhất quyết không đáp ứng.


Herrera có thể tới PSG hoặc Arsenal


Trong trường hợp M.U không đáp ứng mức lương mà Herrera yêu cầu, tiền vệ 29 tuổi này sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người TBN đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều những đội bóng hàng đầu.
 
Herrera co the ra san truoc Wolves

Herrera được Arsenal và PSG quan tâm


Arsenal muốn có Herrera, đội chủ sân Emirates nhắm cầu thủ sinh năm 1989 như sự thay thế cho Ramsey, người đã đồng ý chuyển tới Juventus. Ngoài đội bóng thành London thì PSG cũng muốn có tiền vệ của M.U.

Đội bóng nước Pháp đang quyết tâm có bằng được cựu sao Bilbao ở Hè này, PSG sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ đang khoác áo M.U mức lương 200.000 bảng/tuần. Với việc Herrera được nhiều đội bóng lớn quan tâm, Quỷ đỏ sẽ buộc phải đáp ứng mức lương mà tiền vệ người TBN yêu cầu nếu muốn giữ anh ở lại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X