Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Harry Maguire vắng mặt trước PSG

Thứ Ba 20/10/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire sẽ không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước PSG ở vòng bảng Champions League, lý do cũng đã được tiết lộ.

Harry Maguire vắng mặt vì chấn thương


Đêm nay, MU sẽ có chuyến hành quân đến Pháp làm khách trên sân của PSG trong khuôn khổ lượt đấu đầu tiên vòng bảng Champions League. HLV Solskjaer đã gạch tên Edinson Cavani, Mason Greenwood vì lý do thể lực, bên cạnh 2 trường hợp khác là Eric Bailly và Jesse Lingard.
 
Lý do trung vệ Harry Maguire vắng mặt trước PSG hình ảnh

Maguire không ra sân trước PSG


Đáng chú ý, Harry Maguire cũng không được điền tên vào danh sách thi đấu. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xếp Maguire đá chính trong trận gặp Newcastle cuối tuần qua và hậu vệ người Anh thậm chí còn ghi bàn. Nhưng có lẽ anh được xả hơi bằng cách ở nhà cho chuyến đi tới Pháp.

Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy. Mới đây, nhà báo Jonathan Shrager tiết lộ, Harry Maguire đã bị rách cơ trong chiến thắng của MU Newcastle cuối tuần qua. Chấn thương là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1993 bỏ lỡ trận đấu trên sân Công viên các Hoàng tử.

Cũng theo Jonathan Shrager, vấn đề mà đội trưởng MU gặp phải không quá nghiêm trọng và anh có thể bình phục cho trận đại chiến với Chelsea tại Premier League cuối tuần này. Maguire là một trong những cái tên phải cày ải liên tục từ mùa giải trước, việc cầu thủ này dính những chấn thương là điều không thể tránh khỏi.

Ở mùa giải 2018/19, thầy trò HLV Solskjaer đã vượt qua PSG nhờ luật bàn thắng sân khách khi tổng tỷ số là 3-3 tại vòng 1/8. Chính vì thế cuộc tái ngộ này sẽ hết sức hấp dẫn. Matic vừa tuyên bố MU đủ khả năng đánh bại đội bóng nước Pháp thêm một lần nữa.

MU có đội trưởng mới ở đại chiến PSG
Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức công bố đội trưởng mới của MU trận gặp PSG sau sự vắng mặt của Harry Maguire.
Rũ bùn đứng dậy trước Newcastle, Maguire nói gì?
Harry Maguire thừa nhận Man United còn một chặng đường dài phải đi sau chiến thắng 4-1 trước Newcastle đêm qua.
Maguire vs Bruno Fernandes cùng ghi bàn giải tỏa tâm lý, MU diệt gọn bầy chích chòe
Tưởng như Man đỏ sẽ phải nhận thêm một kết quả thất vọng nữa khi Luke Shaw phản lưới nhà ngay phút thứ 2 ở chuyến làm khách của Newcastle tại vòng 5 Premier...
Biếm họa: Những ngày đen đủi tấu hài của Harry Maguire
Trung vệ 80 triệu bảng Harry Maguire đang trải qua những giây phút khó khăn trong cả màu áo MU lẫn ĐT Anh.
Solskjaer ủng hộ Maguire vượt qua khó khăn trùng trùng
Ole Gunnar Solskjaer ủng hộ Harry Maguire bình ổn trở lại ở Manchester United sau chuỗi phong độ tệ hại.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X