Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Harry Maguire vắng mặt trước Brighton

Thứ Năm 01/10/2020 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đã bỏ lỡ trận đấu giữa MU và Brighton ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh vì chấn thương. HLV Solskjaer cũng lên tiếng về vấn đề mà đội trưởng của Quỷ đỏ gặp phải.

Harry Maguire dính chấn thương


Mùa giải vừa qua, trung vệ Harry Maguire là người ra sân nhiều nhất của MU. Ngôi sao sinh năm 1993 góp mặt tới 55 trận của Man đỏ. Ở những giải đấu như cúp Liên đoàn Anh hay FA Cup, dù các trụ cột của Man đỏ thay nhau nghỉ ngơi nhưng cựu sao Leicester vẫn phải ra sân thi đấu.
 
Harry Maguire vang mat truoc Brighton vi chan thuong

Harry Maguire vắng mặt trước Brighton vì chấn thương


Trong trận đấu với Luton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm nay, Harry Maguire vẫn đá chính. Tuy nhiên, đến trận đấu với Brighton ở vòng 4 thì anh vắng mặt. Thay vào đó Eric Bailly và Victor Lindelof sát cánh bên nhau ở trung tâm hàng thủ. 

Trung vệ Harry Maguire đã bỏ lỡ trận đấu giữa MU và Brighton ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh vì chấn thương. Thông tin này khiến không ít các CĐV đội chủ sân Old Trafford lo lắng khi đội nhà sẽ tiếp đón "Gà trống" ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, đích thân Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng trấn an NHM, ông nói: "Cậu ấy gặp một vấn đề nhỏ, nhưng mọi thứ đều ổn với Maguire. Cậu ấy sẽ nhanh chóng tập luyện trở lại cùng các đồng đội, cậu ấy đủ sức ra sân trước Tottenham".

Lindelof và Bailly đã chơi tốt trước Brighton, phong độ ấn tượng của họ là một trong những lý do giúp MU đánh bại Brighton 3-0. Như vậy là nửa đỏ thành Manchester đã chính thức có vé vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2020/21. 

Sau trận thua 1-3 trước Crystal Palace ở ngày ra quân, MU đang dần lấy lại niềm tin nơi NHM với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận 2 trong số đó trước Brighton.

Lĩnh án tù, Maguire có bị MU tước băng đội trưởng?
Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận về việc Harry Maguire có bị Manchester United tước băng đội trưởng hay không.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 10/9: MU đón trung vệ THÉP về đá cặp với Maguire, Juventus dứt điểm thương vụ Suarez
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 10/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Sau tất cả, Harry Maguire trở lại tập luyện cùng MU
Trung vệ Harry Maguire đã có lần đầu tiên trở lại tập luyện ở MU kể từ khi bị bắt giữ ở Hy Lạp vì tội lăng mạ, tấn công và hối lộ cảnh sát. Sao MU lần đầu trở...
HLV Gareth Southgate mang tin vui đến cho đội trưởng MU
HLV Gareth Southgate xác nhận trung vệ Harry Maguire sẽ trở lại ĐTQG cho những trận đấu trong tháng 10 của Tam sư.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X