Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Harry Maguire bỏ lỡ buổi tập mới nhất của Leicester

Thứ Ba 30/07/2019 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire vắng mặt trong buổi tập của Leicester, cầu thủ người Anh được đồn đoán bỏ tập để được thi đấu cho MU.

Lý do Harry Maguire bỏ tập cùng Leicester


Harry Maguire đang là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2019. HLV Solskjaer cần một trung vệ hàng đầu, qua đó nâng cấp trung tâm hàng thủ. Ông thầy người Na Uy đã nhắm cầu thủ của Leicester như mục tiêu số 1. Những mùa giải gần đây Maguire duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
 
Maguire

Maguire bỏ tập vì bị đau bụng


Harry Maguire đến MU ở Hè 2019, đó là nhận định của Michael Dawson, người từng là đồng đội của cầu thủ người Anh ở Hull City.

Leicester không muốn bán ngôi sao của mình, song MU tỏ ra quyết tâm. Quỷ đỏ liên tiếp gửi những lời đề nghị, họ cũng chấp nhận đáp ứng cho hậu vệ người Anh một mức lương khủng. Đã có những tin đồn cho rằng Maguire bị dao động trước lời đề nghị của MU, anh đã sẵn sàng tới Old Trafford.

Trong một diễn biến mới nhất, Harry Maguire vắng mặt trong buổi tập của Leicester, cầu thủ người Anh được đồn đoán bỏ tập để được thi đấu cho MU. Được biết, người đại diện của cầu thủ này đã có mặt trong văn phòng của Quỷ đỏ tại London, nhằm thương thảo những vấn đề trong khâu chuyển nhượng. 

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới nhất, James Maddison, đồng đội của Maguire ở Leicester tuyên bố cầu thủ sinh năm 1993 bỏ lỡ buổi tập mới nhất của “Bầy cáo” vì bị đau bụng: “Maguire cảm thấy khó chịu ở bụng, đó là lý do anh ấy không xuất hiện trên sân tập. Maguire đã được kiểm tra, tôi cũng không rõ tình hình cho lắm”.

HLV Brendan Rodgers khẳng định Leicester chỉ bán Maguire nếu nhận được số tiền lớn, họ đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Nếu không đàm phán giảm giá chuyển nhượng thành công, khả năng Man đỏ chi đủ số tiền mà đội chủ sân King Power yêu cầu là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X