Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Harry Kane gặp khó ở giai đoạn đầu mùa giải này

Thứ Tư 23/10/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane gây thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, lý do vì sao cầu thủ người Anh không thường xuyên bùng nổ cũng đã được Peter Crouch tiết lộ.

Lý do Kane gây thất vọng


Mùa giải năm nay Harry Kane đã có 5 bàn ở Ngoại hạng Anh, đó không phải là con số quá tệ nhưng cũng không ấn tượng. Rất nhiều trận đấu cầu thủ 26 tuổi không chứng tỏ được khả năng của mình, trong những thất bại trước Newcastle, Brighton hay trận hòa 1-1 trước Watford, Kane gây thấy vọng rất lớn.
 
Đây! Lý do Harry Kane gây thất vọng ở mùa giải 201920 hình ảnh

Kane chơi không quá bùng nổ ở mùa giải năm nay


Ở trận đấu gần nhất, Harry Kane tỏa sáng với một cú đúp vào lưới Crvena Zvezda, giúp đội nhà giành chiến thắng 5-0. Harry Kane gây thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, lý do vì sao cầu thủ người Anh không thường xuyên bùng nổ cũng đã được Peter Crouch tiết lộ.

“Tài năng của Harry Kane là không phải bàn cãi. Cậu ấy là một trong những tiền đạo hay nhất mà nước Anh từng có được. Cậu ấy duy trì sự ổn định trong một thời gian dài, có thời điểm Kane chiếm 50% sức mạnh của Tottenham”.

“Giai đoạn đầu mùa giải năm nay cậu ấy không quá bùng nổ, tôi nghĩ việc Dele Alli dính chấn thương còn Eriksen không được sử dụng là lý do khiến cậu ấy phải lùi xuống. Kane phải đảm nhiệm vai trò làm bóng, điều đó khiến cơ hội ghi bàn của cậu ấy giảm đi đáng kể”.

“Với tôi, Kane chỉ cần xâm nhập vòng cấm. Đó là một trong những sát thủ mắn bàn nhất mà Spurs từng có được. Ở trận đấu gần nhất, cậu ấy ghi 2 bàn vào lưới Crvena Zvezda. Rõ ràng khi Dele Alli trở lại và thi đấu ở vị trí hộ công, Kane được đẩy lên đá cao nhất và ngay lập tức cho thấy khả năng săn bàn đáng nể của mình”.

Mới đây, Michael Brown nói về Harry Kane, người cũ của Tottenham cho rằng cầu thủ 26 tuổi sẽ rời Spurs trong tương lai gần, bởi anh cần những danh hiệu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X