Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do giúp Sarri đang thành công cùng Chelsea?

Thứ Sáu 24/08/2018 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri thay đổi Chelsea, ông thầy người Italia đang tạo ra rất nhiều hiệu ứng tích cực ở Stamford Bridge, đó là một trong những lý do giúp The Blues giành công ở giai đoạn đầu mùa giải.

HLV Sarri tạo ra nhiều thay đổi tích cực ở Chelsea


Chelsea đã thi đấu bùng nổ sau hai vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19, The Blues dễ dàng đánh bại Huddersfield 3-0 trên sân khách và hạ Arsenal 3-2 trên sân nhà. Với 6 điểm tuyệt đối, The Blues đang nằm trong nhóm dẫn đầu ở Premier League.

HLV Maurizio Sarri thay đổi Chelsea như thế nào hình ảnh

HLV Maurizio Sarri đang tạo ra những sự thay đổi tích cực ở Chelsea



HLV Sarri đã cho thấy những thay đổi tích cực về mặt chiến thuật, sơ đồ 3-4-3 hoặc 3-5-2 dưới thời Conte bị thay bởi 4-3-3. Ông thầy 58 tuổi cũng trọng dụng một số cầu thủ bị Conte ghẻ lạnh như David Luiz, Ross Barkley hay Pedro.

Maurizio Sarri thay đổi Chelsea, ông thầy người Italia đang tạo ra rất nhiều hiệu ứng tích cực ở Stamford Bridge, đó là một trong những lý do giúp The Blues giành công ở giai đoạn đầu mùa giải.

Ngoài những thay đổi về mặt chiến thuật, ông thầy người Italia còn tạo ra những sự thay đổi trong những buổi tập và chế độ ăn uống của các cầu thủ. Cựu HLV Napoli muốn các cầu thủ thoải mái nhất để có thể cống cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Dưới thời Conte, ông thầy người Italia yêu cầu một chế độ ăn nghiêm ngặt, cùng với đó là tuân thủ giờ giấc tập luyện. Song theo The Sun, HLV Sarri đã tạo ra một số thay đổi. Ông cho phép các cầu thủ được sử dụng các loại sốt cà chua và nước sốt cà chua.

Chelsea thang Arsenal 3-2

Thay đổi của Sarri đang giúp Chelsea thành công



Nếu như Conte yêu cầu các cầu thủ phải ở lại một khách sạn thuộc phía tây London trước mỗi trận đấu trên sân nhà của Chelsea thì Sarri không yêu cầu điều đó, ông cho phép các cầu thủ được qua đêm ở nhà riêng của mình trước mỗi trận đấu được đá tại Stamford Bridge.

HLV Sarri còn chuyển một số buổi tập sang buổi chiều để các cầu thủ có nhiều thời gian với gia đình hơn. Chế độ ăn cũng như thực đơn dưới thời nhà cầm quân 58 tuổi cũng phong phú hơn hẳn khi Conte còn đương nhiệm.

Thái độ của Sarri được cho là khiến những cầu thủ cảm thấy rất hài lòng. Theo The Sun, Eden Hazard ấn tượng với Sarri và quyết định không tới Real vào Hè năm nay.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X