Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do giúp HLV Unai Emery cùng Arsenal thăng hoa

Thứ Năm 13/12/2018 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Pires tiết lộ khác biệt giữa Wenger và Emery, huyền thoại của Arsenal đã tiết lộ lý do nhà cầm quân người TBN đang giúp Pháo thủ chơi ấn tượng.

Arsenal đang chơi rất ổn định


Arsenal khởi đầu mùa giải này rất tệ hại, đội bóng thành London đã thua cả Man City và Chelsea ở 2 vòng đấu đầu tiên. Nhưng sau đó họ đã trở lại mạnh mẽ. Đội chủ sân Emirates đã bất bại trong 21 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 17 chiến thắng.
Robert Pires tiết lộ khác biệt giữa Wenger và Emery hình ảnh

Arsenal đang có chuỗi 21 trận bất bại trên mọi đấu trường


Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Arsenal có mặt ở tứ kết Liên đoàn Anh, đội bóng thành London cũng vượt qua vòng bảng Europa League trước một lượt trận. Ở Ngoại hạng Anh, Arsenal đang xếp thứ 5, họ có cùng số điểm như đội xếp thứ 4 Chelsea những xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Với những gì đang thể hiện, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có thể lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải. Thậm chí không ít người cho rằng Arsenal có thể giành ít nhất 1 danh hiệu vào cuối mùa.

HLV Unai Emery mới dẫn dắt Arsenal nhưng đã gây ấn tượng rất lớn, ông thầy người Tây Ban Nha đang phát huy tối đa khả năng của các học trò. Ông biến Pháo thủ thành một tập thể đoàn kết và rất khó bị đánh bại.


Lý do Emery giúp Arsenal duy trì sự ổn định


Robert Pires tiết lộ khác biệt giữa Wenger và Emery, huyền thoại của Arsenal đã tiết lộ lý do nhà cầm quân người TBN đang giúp Pháo thủ chơi ấn tượng.
Pires noi ve su khac biet giua HLV Wenger va Unai Emery

Pires nói về sự khác biệt giữa HLV Wenger và Unai Emery


“Khác biệt giữa Emery và Wenger có lẽ ở cách giao tiếp với các cầu thủ. Ông Wenger trầm tính hơn, ông ấy cũng không đặt nặng quá nhiều về các vấn đề chiến thuật, song Emery thì khác. Ông ấy thường xuyên giao tiếp với các học trò, ông ấy luôn muốn hiểu các học trò nghĩ gì và làm sao để khai thác tối đa khả năng của các cầu thủ.

“Tôi nghĩ rằng Emery đang khai thác tối đa khả năng của các cầu thủ, chiến thuật mà ông ấy vận hành cũng đa dạng và hiệu quả hơn Wenger. Tôi biết Emery từ khi ông ấy còn dẫn dắt Sevilla, khi ông ấy làm việc ở PSG tôi cũng một vài lần tiếp xúc”.

“Emery có kinh nghiệm, ông ấy từng dẫn dắt Sevilla 3 lần vô địch Europa League, ông ấy cũng từng vô địch Ligue 1 với PSG. Tôi tin Emery có thể giúp Arsenal giành những danh hiệu lớn, vấn đề với ông ấy là vấn đề thời gian”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X