Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Firmino vắng mặt, Mane dự bị trước Fulham

Chủ Nhật 07/03/2021 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã giải thích về lý do tiền đạo Roberto Firmino không có tên trong danh sách thi đấu trước Fulham, trong khi đó Sadio Mane phải ngồi dự bị.

Klopp nói về những thay đổi trước Fulham


Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool tiếp Fulham trên sân nhà. HLV Jurgen Klopp đã tạo ra nhiều sự thay đổi so với trận thua gần nhất 0-1 trước Chelsea. Theo đó, trên hàng công Mohamed Salah sát cánh cùng Xherdan Shaqiri và Diogo Jota. Trong khi đó Roberto Firmino bất ngờ vắng mặt còn Sadio Mane ngồi dự bị.
HLV Jurgen Klopp nói về lý do Firmino vắng mặt trước Fulham hình ảnh

HLV Klopp nói về lý do Firmino vắng mặt trước Fulham


Ở hàng thủ, Trent Alexander-Arnold bất ngờ ngồi dự bị, Ozan Kabak cũng không ra sân ngay từ đầu. Nói về quyết định nhân sự của mình, ông thầy người Đức tiết lộ với Sky Sports:

"Roberto Firmino dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của Liverpool. Cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng, song tôi không mạo hiểm. Đó là lý do tại sao cậu ấy vắng mặt trước Fulham. Ozan Kabak chưa có thể trạng tốt nhất, cậu ấy chưa sẵn sàng đá chính".

"Sadio Mane và Trent Alexander-Arnold không dính chấn thương, họ đã thi đấu rất nhiều trong thời gian vừa qua, họ cần được nghỉ ngơi. Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt, tôi tin rằng Liverpool đủ khả năng giành một kết quả tốt trước Fulham".

"Sau trận đấu với Fulham, Liverpool sẽ có trận đấu quan trọng với RB Leipzig ở Champions League. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ bước vào trận đấu ở cúp châu Âu với một chiến thắng".

Liverpool đang trải qua chuỗi 5 trận thua liên tiếp trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, gặp Fulham đang nằm trong nhóm cuối bảng là cơ hội không thể tốt hơn để The Kop chặn đứng chuỗi trận thất vọng trên sân Anfield.
Huyền thoại Robbie Fowler lên tiếng về tương lai Mohamed SalahHuyền thoại Robbie Fowler lên tiếng về tương lai Mohamed Salah
Cựu tiền đạo Liverpool, Robbie Fowler đã có những chia sẻ xoay quanh tương lai của ngôi sao Mohamed Salah, người được cho đang muốn rời Liverpool để tìm những...
Muốn vô địch Ngoại hạng Anh, MU cần thanh lý Matic và FredMuốn vô địch Ngoại hạng Anh, MU cần thanh lý Matic và Fred
Cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Graeme Souness đã khuyên MU nên đẩy đi Fred và Matic nếu muốn giành những danh hiệu lớn.
Điểm tin bóng đá tối 7/3: MU và Liverpool đại chiến giành sao RB LeipzigĐiểm tin bóng đá tối 7/3: MU và Liverpool đại chiến giành sao RB Leipzig
MU và Liverpool đại chiến giành sao RB Leipzig, Arsenal hỏi mua Andre Silva... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 7/3.
Michael Owen dự đoán kết quả trận derby ManchesterMichael Owen dự đoán kết quả trận derby Manchester
Cựu tiền đạo MU và Liverpool, Michael Owen đã đưa ra nhận định về trận derby Manchester, anh cho rằng Quỷ đỏ sẽ ghi được bàn thắng trên sân Etihad.
Trực tiếp Liverpool 0-1 Fulham (H1): Đội khách bất ngờ ghi bànTrực tiếp Liverpool 0-1 Fulham (H1): Đội khách bất ngờ ghi bàn
Với 5 thất bại liên tiếp ở Anfield, Liverpool đang trải qua mạch trận sân nhà kém cỏi nhất suốt lịch sử 128 năm tồn tại của mình. Rõ ràng, họ không thể đào sâu...

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X