Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Edouard Mendy vắng mặt trước Tottenham

Thứ Hai 20/09/2021 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy không có tên trong danh sách thi đấu trước Tottenham, lý do cũng đã được HLV Thomas Tuchel tiết lộ.

Lý do Edouard Mendy vắng mặt trước Tottenham


Trong trận tiếp Zenit trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2021/22, thủ môn Edouard Mendy là người bắt chính cho Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1992 chơi tốt giúp The Blues giành chiến thắng với tỷ số 1-0.
Edouard Mendy vắng mặt trước Tottenham

Edouard Mendy vắng mặt trước Tottenham


Sau trận đấu với Zenit, Chelsea làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Bất ngờ đã xảy ra khi Edouard Mendy không có tên trong danh sách thi đấu, thay vào đó Kepa là người bắt chính. Khi được hỏi về lý do thủ thành 29 tuổi vắng mặt, HLV Thomas Tuchel tiết lộ:

“Cậu ấy bị đau sau pha va chạm trong trận đấu với Zenit. Cậu ấy đã cố gắng chơi trọn vẹn trận đấu. Chúng tôi đã kiểm tra cho Mendy, cậu ấy gặp một vấn đề nhỏ và không thể ra sân trước Tottenham, nhưng cậu ấy sẽ sớm trở lại. Chúng tôi vẫn còn đó Kepa và tôi tin tưởng hoàn toàn vào cậu ấy”.

Ngoài sự thay đổi trong khung gỗ, HLV Tuchel còn sử dụng Thiago Silva thay thế Reece James và Kai Havertz thế vị trí của Hakim Ziyech. Nói về những lựa chọn này, ông thầy người Đức khẳng định: “Chúng tôi có nhiều trận đấu, bởi vậy mọi cầu thủ đều có cơ hội ra sân. Tôi không quá khó khăn trong việc lựa chọn đội hình ra sân”.

Kepa trong ngày thay thế Mendy đã chơi cực tốt, anh góp một phần công sức giúp Chelsea giữ sạch lưới. Với sự hiệu quả từ các ngôi sao tấn công, đội khách đã giành chiến thắng 3-0. Thiago Silva, Kante và Rudiger là những cầu thủ ghi bàn cho The Blues. Với kết quả này, Chelsea đã tạm thời vượt lên dẫn đầu trên BXH sau 5 vòng đấu.

Tottenham không có cơ hội giành điểm trước ChelseaTottenham không có cơ hội giành điểm trước Chelsea
Nhận định về trận đấu Tottenham vs Chelsea ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng Spurs không có cơ hội giành điểm ở trận...
HLV Tottenham đánh giá cao Chelsea, nhưng…HLV Tottenham đánh giá cao Chelsea, nhưng…
Phát biểu trước trận tiếp Chelsea trên sân nhà, HLV Nuno Santo đánh giá cao đối thủ nhưng khẳng định Spurs sẽ chiến đấu đến cùng.
Đây! 3 sao Chelsea tiến bộ vượt bậc dưới thời Thomas TuchelĐây! 3 sao Chelsea tiến bộ vượt bậc dưới thời Thomas Tuchel
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness đánh giá cao những điều HLV Thomas Tuchel đã làm ở Chelsea, trong đó có việc giúp nhiều học trò tiến bộ...
Đè bẹp Spurs, Chelsea khẳng định tư cách ứng viên vô địchĐè bẹp Spurs, Chelsea khẳng định tư cách ứng viên vô địch
Các pha lập công của Thiago Silva, NGolo Kante và Antonio Rudiger giúp Chelsea thắng Tottenham 3-0 ở vòng 5 Premier League tối 19/9 (giờ Hà Nội).
Rộ tin cựu sao Chelsea chuyển tới V.LeagueRộ tin cựu sao Chelsea chuyển tới V.League
Trên mạng xã hội mới đây rộ lên thông tin cựu tiền vệ John Obi Mikel của Chelsea đang trong quá trình đàm phán với 1 CLB tại V.League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X