Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Edinson Cavani rời sân sớm trước Southampton

Thứ Tư 03/02/2021 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ lý do rút tiền đạo Edinson Cavani ngay sau hiệp 1 trong chiến thắng 9-0 của MU trước Southampton.

HLV Solskjaer không mạo hiểm với Edinson Cavani


Bỏ lỡ 3 cơ hội ghi bàn mười mươi trước Arsenal, song tiền đạo Edinson Cavani vẫn được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào danh sách đá chính của MU trước Southampton. Ngôi sao sinh năm 1987 đã chơi năng nổ như để chuộc lỗi.
 
Vì sao tiền đạo Edinson Cavani rời sân sớm trước Southampton hình ảnh

Cavani rời sân ngay sau khi ghi bàn cho MU


Cầu thủ người Uruguay là người nâng tỷ số lên 4-0 cho MU ở phút 39, qua đó giúp Quỷ đỏ dẫn trước cách biệt 4 bàn chỉ sau 45 phút. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, Cavani phải rời sân nhường vị trí cho Anthony Martial.

Nhiều người cảm thấy khó hiểu với quyết định của HLV Solskjaer bởi Cavani đang chơi tốt. Với việc không thể lập cú đúp trước Southampton, Cavani đã bỏ lỡ cơ hội cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo, trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 2 cú đúp liên tiếp vào lưới một đối thủ (West Ham, 2008).

Sau trận đấu, khi được hỏi về lý do rút Cavani từ sớm, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ với BT Sport: "Cậu ấy bị đau ở mắt cá sau pha va chạm với cầu thủ Southampton. Chúng tôi đã có lợi thế dẫn trước 4 bàn, chúng tôi còn nhiều trận đấu ở phía trước, bởi vậy tôi không mạo hiểm với cậu ấy".

"Tôi hy vọng Cavani sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng. Cậu ấy đã có 45 phút rất tốt, bàn thắng là phần thưởng cho những nỗ lực của Cavani".

Thông số trận đấu MU 9-0 Southampton

Thông số trận đấu MU 9-0 Southampton


Trong hiệp thi đấu thứ 2 MU ghi thêm 5 bàn để giành chiến thắng đậm đà 9-0. Tiền đạo Martial, người vào sân thay Cavani lập một cú đúp. Với chiến thắng này, MU đã bằng điểm với đội đầu bảng Man City, nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Edinson Cavani đứng trước cơ hội cân bằng thành tích của Cristiano RonaldoEdinson Cavani đứng trước cơ hội cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo
Nếu lập cú đúp trước Southampton vào đêm nay, tiền đạo Edinson Cavani sẽ cân bằng thành tích của cựu tiền đạo Cristiano Ronaldo cho MU.
Edinson Cavani bỏ lỡ 2 cơ hội rõ ràng trước ArsenalEdinson Cavani bỏ lỡ 2 cơ hội rõ ràng trước Arsenal
Tiền đạo Edinson Cavani đã có 2 cơ hội ghi bàn trước Arsenal, nhưng anh đều dứt điểm ra ngoài ở cự ly rất gần.
HLV Solskjaer giải thích lý do Cavani đá chính trước Arsenal thay vì MartialHLV Solskjaer giải thích lý do Cavani đá chính trước Arsenal thay vì Martial
Tiền đạo Edinson Cavani được lựa chọn đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal thay vì Anthony Martial, HLV Solskjaer cũng tiết lộ lý do.
VIDEO: Anthony Martial cần phải học hỏi sự tận tụy của Edinson CavaniVIDEO: Anthony Martial cần phải học hỏi sự tận tụy của Edinson Cavani
Cavani sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 2 năm nay, nhưng Solskjaer tiết lộ tiền đạo Uruguay di chuyển quãng đường gần 12km mỗi trận. HLV trưởng Man United cho...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X