Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Eden Hazard chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Sáu 07/12/2018 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dennis Wise nói về Eden Hazard, huyền thoại của Chelsea đã tiết lộ lý do cầu thủ người Bỉ chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.

Hazard từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea


Hợp đồng của tiền vệ Eden Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, ngay từ thời điểm này đội bóng thành London đã lên kế hoạch ký hợp đồng mới với cầu thủ 27 tuổi. Chelsea muốn gia hạn thêm 3 năm với Hazard, ở bản hợp đồng mới anh sẽ hưởng lương 300.000 bảng/tuần.
 
Huyền thoại Chelsea Dennis Wise nói về Eden Hazard hình ảnh

Hazard từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea


HLV Maurizio Sarri phát biểu về hợp đồng của Hazard, ông thầy người Italia tiết lộ Chelsea nỗ lực ký hợp đồng mới với cầu thủ 27 tuổi mỗi tuần. Mức lương mới giúp Hazard trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử The Blues, song cầu thủ này đã từ chối ký vào bản giao kèo mới được đội bóng thành London đề nghị.

Cầu thủ sinh năm 1991 khẳng định thời điểm hiện tại anh chỉ tập trung vào thi đấu, anh chưa nghĩ đến việc gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge. Số 10 chỉ chấp nhận đàm phán vào cuối mùa giải này.

Theo nhiều nguồn tin, Hazard đang muốn cập bến Real Madrid vào Hè năm tới, trong trường hợp Los Blancos không mua cầu thủ này, anh mới quyết định ký hợp đồng với Chelsea.
 


Huyền thoại tiết lộ lý do Hazard chưa ký hợp đồng mới

 


Dennis Wise nói về Eden Hazard, huyền thoại của Chelsea đã tiết lộ lý do cầu thủ người Bỉ chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.
 
BATE vs Chelsea Hazard

Dennis Wise tiết lộ lý do Hazard chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea


“Hazard là một cầu thủ đẳng cấp, cậu ấy là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Chắc chắn cậu ấy muốn chơi ở những giải đấu cao nhất. Việc Chelsea phải tham dự Europa League chắc chắn khiến Hazard cảm thấy không hài lòng”.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy muốn chơi bóng ở Champions League, cậu ấy đang chờ đợi đội bóng có được tham dự C1 mùa tới hay không. Nếu Chelsea giành quyền chơi ở Champions League mùa tới, tôi nghĩ rằng Hazard sẽ chấp nhận gia hạn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X