Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do để tin rằng Liverpool sẽ hủy diệt Arsenal

Thứ Bảy 20/11/2021 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Liverpool vs Arsenal nhận được sự quan tâm khá nhiều từ NHM. Những thống kê cho thấy Lữ đoàn đỏ luôn chơi rất tốt trước Pháo thủ trong thời gian gần đây.

Liverpool luôn chơi tốt trước Arsenal


Liverpool vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ đang đạt phong độ rất cao khi bất bại trong 8 vòng đấu gần nhất, trong đó có 6 chiến thắng. Lần gần nhất họ có mạch bất bại dài hơn là từ tháng 8 đến tháng 12/2018 (14 trận dưới thời Unai Emery).
 
Liverpool tiếp Arsenal trên sân nhà ở vòng 12 Ngoại hạng Anh

Liverpool tiếp Arsenal trên sân nhà ở vòng 12 Ngoại hạng Anh


Những kết quả tốt giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, chỉ kém vị trí thứ 4 của Liverpool khoảng cách 2 điểm. Những thành tích ấn tượng mang lại sự tự tin cho đội bóng của Mikel Arteta, song khả năng giành điểm trước The Kop là rất khó khăn.

Trong những lần đối đầu gần đây Liverpool luôn cho thấy sự áp đảo tuyệt đối. Theo thống kê, The Kop đã thắng Arsenal 5 trận sân nhà gần nhất ở Premier League, ghi ít nhất 3 bàn mỗi trận. Lần gần nhất họ có chuỗi trận thắng trên sân nhà dài hơn trước Pháo thủ là từ tháng 9/1981 đến tháng 1/1988 (7 trận liên tiếp).

Kể từ ngày HLV Jurgen Klopp đến sân Anfield, Liverpool thắng 7, hòa 3 và chỉ thua Arsenal duy nhất một lần. Đó là thất bại 1-2 tại Emirates vào tháng 7 năm 2020. Ngoài ra Lữ đoàn đỏ còn đang đạt phong độ cao trên sân nhà khi bất bại trong 9 vòng gần nhất.

Trận thua 2-3 trước West Ham đang khiến đội bóng thành phố Cảng tức giận, họ sẽ quyết tâm giành 3 điểm trước Arsenal, điều đó càng khiến cơ hội giành điểm của đội khách trở nên khó khăn hơn.
Bên trong cuộc tái thiết Arsenal của Mikel ArtetaBên trong cuộc tái thiết Arsenal của Mikel Arteta
Giờ ăn trưa ở London Colney. Nhờ chuỗi 10 trận bất bại và việc Arsenal đã vươn lên được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, ai ai cũng có một tâm...
Arteta: Nếu ai nghĩ không thể thắng Liverpool thì đừng khoác áo Arsenal nữaArteta: Nếu ai nghĩ không thể thắng Liverpool thì đừng khoác áo Arsenal nữa
Trước trận gặp Liverpool, HLV Mikel Arteta muốn các cầu thủ Arsenal ra sân với tư tưởng quyết thắng dù gặp phải đối thủ mạnh.
Trước đại chiến, Jurgen Klopp đưa Mikel Arteta lên mâyTrước đại chiến, Jurgen Klopp đưa Mikel Arteta lên mây
Trước trận tiếp Arsenal trên sân Anfield, HLV Jurgen Klopp đánh giá cao sự hồi sinh của Pháo thủ, ông cũng dành cho Mikel Arteta những lời khen có cánh.
Mikel Arteta xác nhận Arsenal có thể mất trắng Alexandre LacazetteMikel Arteta xác nhận Arsenal có thể mất trắng Alexandre Lacazette
HLV Mikel Arteta của Arsenal cho biết sẽ không có cuộc đàm phán nào về hợp đồng mới cho tiền đạo Alexandre Lacazette cho đến cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X