Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do De Gea chưa ký hợp đồng mới với MU

Thứ Ba 23/04/2019 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea chưa ký hợp đồng mới với MU. Lý do vừa được tờ Daily Mail tiết lộ. Cụ thể, cầu thủ người TBN muốn chứng kiến những bước đi của Quỷ đỏ trên TTCN trước khi quyết định đặt bút gia hạn hay không.

De Gea vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới


Cách đây không lâu, M.U đã kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm để giữ David de Gea ở lại Old Trafford đến năm 2020. Hiện tại, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch giữ chân cầu thủ sinh năm 1990 bằng một bản hợp đồng mới, họ muốn gia hạn thêm 3 năm với cựu sao Atletico Madrid.
 
Đây! Lý do David de Gea chưa ký hợp đồng mới với MU hình ảnh

David De Gea chưa ký hợp đồng mới với M.U


M.U đã nhiều lần đàm phán song vẫn chưa thể thuyết phục De Gea ký hợp đồng mới. Theo báo chí Anh, mức lương ở bản giao kèo mới là lý do cản trở một bản hợp đồng mới được thông qua. Cụ thể, De Gea muốn nhận 350.000 bảng/tuần, trong khi đó M.U chỉ chấp nhận tăng lương tối đa từ 200.000 bảng/tuần lên 275.000 bảng/tuần.

Hiện Real Madrid, PSG và Juventus đang quan tâm De Gea. Việc được nhiều đội bóng lớn quan tâm là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1990 tỏ ra cứng rắn, anh sẽ chỉ ký hợp đồng mới nếu những yêu cầu được đáp ứng.


Lý do thực sự khiến De Gea từ chối ký hợp đồng mới


David de Gea chưa ký hợp đồng mới với MU. Lý do vừa được tờ Daily Mail tiết lộ. Cụ thể, cầu thủ người TBN muốn chứng kiến những bước đi của Quỷ đỏ trên TTCN trước khi quyết định đặt bút gia hạn hay không.
 
De Gea noi ve tran luot ve voi Barca

Tương lai De Gea phụ thuộc vào kế hoạch mua sắm của M.U


Ngôi sao 28 tuổi hiểu rằng với đội hình hiện tại, M.U sẽ không thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Cầu thủ người TBN muốn BLĐ Quỷ đỏ đưa về những bản hợp đồng lớn ở Hè 2019, qua đó nâng cấp khả năng cạnh tranh những danh hiệu.

De Gea chỉ ký hợp đồng mới nếu M.U chi đậm ở Hè 2019. Ngược lại, nếu đội chủ sân Old Trafford không quyết định chi quá nhiều tiền vào tháng 6 này, cựu sao Atletico sẽ thúc giục người đại diện tìm bến đỗ mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X