Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do David Luiz nổi loạn rời Chelsea

Thứ Năm 08/08/2019 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz rời Chelsea tới Arsenal với giá 8 triệu bảng, thương vụ này sắp được công bố. Lý do tại sao trung vệ này muốn rời Stamford Bridge cũng đã được tiết lộ.

Lý do David Luiz muốn rời Chelsea


Mùa giải vừa qua, David Luiz là trụ cột không thể thay thế của Chelsea, ngôi sao sinh năm cùng với Antonio Rudiger là bộ đôi trung vệ không thể thay thế của đội chủ sân Stamford Bridge. Chính phong độ ấn tượng của mình giúp cầu thủ này được ký hợp đồng 2 năm.
 
Lý do David Luiz rời Chelsea tới Arsenal  hình ảnh

David Luiz rời Chelsea do mâu thuẫn với Lampard


Dưới thời HLV Lampard những tưởng David Luiz sẽ được đảm bảo vị trí đá chính, song mọi chuyện không phải như vậy. Trong những trận giao hữu ở Hè 2019, HLV người Anh thường xuyên trao cơ hội cho Kurt Zouma và Andreas Christensen, điều đó khiến cầu thủ 32 tuổi không hài lòng. 

Trong trận đấu với Borussia Monchengladbach, David Luiz bị bỏ rơi. Ngôi sao sinh năm 1987 đã có cuộc nói chuyện với HLV Lampard về tương lai của mình, bất ngờ là ông thầy 41 tuổi không đảm bảo vị trí đá chính cho một trong những trụ cột của Chelsea ở mùa giải vừa qua.

Thất vọng với ông thầy người Anh, trung vệ này tuyên bố ra đi. HLV Lampard cũng khẳng định sẽ không níu kéo cầu thủ này nếu anh có ý định chia tay đội bóng thành London. Chỉ vài giờ sau mâu thuẫn giữa Lampard và Luiz, cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận với Arsenal.

Theo nguồn tin từ BBC, David Luiz ký hợp đồng 2 năm với Arsenal, Chelsea thu về 8 triệu bảng từ thương vụ này. Đội chủ sân Emirates sẽ công bố tân binh Luiz trong vài giờ tới.

HLV Unai Emery đang rất cần một trung vệ mới trong bối cảnh Laurent Koscielny đã ra đi còn Holding dính chấn thương nặng. Luiz sẽ cạnh tranh với Shkodran Mustafi và Sokratis cho vị trí đá chính nơi trung tâm hàng thủ của đội chủ sân Emirates ở mùa giải tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X