Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do David Luiz không ra sân trước Newcastle

Thứ Ba 13/08/2019 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz không ra sân trước Newcastle, lý do tại sao cầu thủ người Brazil không được sử dụng cũng được HLV Unai Emery tiết lộ.

David Luiz không được sử dụng trước Newcastle


Arsenal đã gây sốc khi chiêu mộ thành công trung vệ David Luiz từ Chelsea với giá 8 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1987 với kinh nghiệm của mình sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Emirates, nhất là trong bối cảnh Rob Holding đang dính chấn thương còn Laurent Koscielny đã ra đi.
Lý do David Luiz không ra sân trước Newcastle hình ảnh

David Luiz không ra sân trước Newcastle


David Luiz được kỳ vọng sẽ cùng với Sokratis hợp thành bộ đôi trung vệ số 1 của Arsenal ở giai đoạn đầu mùa giải. So về đẳng cấp cũng như kinh nghiệm, cầu thủ 32 tuổi không hề thua kém so với Callum Chambers hay Mustafi.

Tuy nhiên, trong trận đấu đầu tiên của Arsenal ở Ngoại hạng Anh 2019/20 David Luiz ngồi dự bị, cầu thủ người Brazil phải nhường vị trí cho Calum Chambers và Sokratis. David Luiz không ra sân trước Newcastle, lý do tại sao cầu thủ người Brazil không được sử dụng cũng được HLV Unai Emery tiết lộ.

“Cậu ấy mới chỉ đến Arsenal, cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập với CLB mới. Luiz là một cầu thủ tốt, cậu ấy cũng đang sung sức và thể hiện quyết tâm rất lớn, nhưng chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ, bởi vậy tôi muốn Luiz có thêm thời gian hòa nhập”.

“Trong những trận giao hữu ở hè 2019, Chambers và Sokratis đã phối hợp tốt, bởi vậy họ xứng đáng được sử dụng trước Newcastle. Tôi muốn có một đội hình cạnh tranh ở mọi vị trí trên sân. Luiz hay Rob Holding cũng vậy, họ sẽ phải nỗ lực nếu muốn được sử dụng thường xuyên”.

“Luiz sẽ có những trận đấu trong màu áo đội U23, qua đó tìm lại cảm giác bóng tốt nhất. Hector Bellerin cũng đã sắp trở lại, khoảng một tháng nữa cậu ấy có thể ra sân thi đấu bình thường. Tôi vui mừng với sự trở lại của cậu ấy”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X