Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Daniel James vắng mặt trước Everton

Thứ Hai 02/03/2020 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James vắng mặt trước Everton, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã chia sẻ về lý do cầu thủ sinh năm 1997 không có tên trong danh sách thi đấu.

Lý do Daniel James không ra sân trước Everton


Sau trận hòa 2-2 của Chelsea trước Bournemouth, MU bước vào trận đấu với Everton với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó rút ngắn khoảng cách về điểm số với đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vào Top 4. Tiền đạo Anthony Martial, người tưởng như không thể ra sân vì chấn thương bất ngờ có tên trong danh sách đá chính.
Lý do Daniel James vắng mặt trước Everton hình ảnh

Daniel James vắng mặt trước Everton


Ngược lại, Daniel James không có tên trong danh sách thi đấu. Việc cầu thủ 22 tuổi vắng mặt khiến NHM MU lo lắng, không ít người lo sợ rằng anh dính chấn thương.

Daniel James vắng mặt trước Everton, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã chia sẻ về lý do cầu thủ sinh năm 1997 không có tên trong danh sách thi đấu.

“Daniel James đá chính trước Club Brugge vào giữa tuần, cậu ấy được nghỉ ngơi ở trận đấu với Everton. Cậu ấy không dính một chấn thương nào cả, James sẽ trở lại trong những trận đấu tiếp theo của MU. Tôi có nhiều lựa chọn, bởi vậy tôi cần tạo điều kiện để các cầu thủ có thời gian hồi phục”.

Ở trận đấu với Wolves, MU để thủng lưới ngay từ phút thứ 3 sau sai lầm của David de Gea. Tuy nhiên, sau đó siêu phẩm của Bruno Fernandes giúp Quỷ đỏ rời sân Goodison Park với trận hòa 1-1. Chỉ có được 1 điểm, MU tiếp tục xếp sau Chelsea với 3 điểm ít hơn.

4 ngày sau trận đấu với Everton, MU sẽ có trận đấu với Derby ở vòng 5 FA Cup. Với lịch thi đấu dày đặc ở thời điểm hiện tại, việc HLV Solskjaer liên tục xoay tua đội hình cũng là điều dễ hiểu. Nhiều khả năng Daniel James sẽ đá chính trong trận đấu ở FA Cup sau khi được nghỉ ngơi trước Wolves.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X