Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do cực sốc khiến Chelsea không sa thải HLV Sarri

Thứ Ba 19/03/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sa thải HLV Maurizio Sarri chưa xảy ra vì họ chưa tìm được người tốt hơn ông thầy người Italia, đó là nhận định của người cũ Mario Melchiot.

Lý do Chelsea chưa sa thải HLV Sarri


Sau một chuỗi trận tích cực, Chelsea tiếp tục thể hiện hình ảnh bạc nhược. Đội bóng thành London vừa phải nhận trận thua 0-2 trên sân của Everton, trước đó là trận hòa 1-1 đầy may mắn trên sân nhà trước Wolves. 2 trận gần nhất The Blues chỉ có 1 điểm, những kết quả này ảnh hưởng đến cơ hội vào Top 4 của họ.
Chelsea sa thải HLV Maurizio Sarri không xảy ra vì hình ảnh

HLV Sarri đang gặp áp lực rất lớn


Đội bóng thành London vẫn đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Tottenham khoảng cách 3 điểm. Trong phần còn lại của mùa giải, The Blues còn phải đụng độ cả Liverpool và M.U, khả năng họ nằm ngoài Top 4 là hoàn toàn có thể.

HLV Sarri đang gặp áp lực cực lớn, ông thầy người Italia đang không được lòng các ngôi sao của Chelsea. BLĐ và NHM đội chủ sân Stamford Bridge cũng thất vọng với nhà cầm quân 60 tuổi này. Đã có những thông tin cho rằng Chelsea có thể sa thải HLV Sarri.

Theo Mirror, vào cuối tuần này, Chelsea sẽ có một cuộc họp để bàn về tương lai cựu HLV Napoli, án sa thải hoàn toàn có thể được đưa ra.
Thay tro Sarri tiep tuc choi te hai khi lam khach

Chelsea chưa sa thải Sarri vừa chưa tìm được HLV tốt hơn


Chelsea sa thải HLV Maurizio Sarri chưa xảy ra vì họ chưa tìm được người tốt hơn ông thầy người Italia, đó là nhận định của người cũ Mario Melchiot.

“Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất, tôi nghĩ rằng Chelsea không dám mạo hiểm với tương lai HLV Sarri. Đúng hơn là họ không dám sa thải ông ấy. Lý do là bởi Chelsea chưa tìm được một HLV chất lượng hơn. Tôi nghĩ rằng Zola sẽ không thể giúp họ được dự Champions League mùa tới, Roman Abramovich cũng biết điều đó”.

“Chelsea chỉ sa thải HLV Sarri nếu họ nhận được sự đồng ý từ một nhà cầm quân chất lượng. Ở thời điểm hiện tại, không một HLV nào dám mạo hiểm làm việc ở Stamford Bridge, bởi vậy tôi tin Sarri sẽ dẫn dắt Chelsea đến hết mùa giải này. Ông ấy sẽ không bị sa thải trong thời gian còn lại ở mùa giải 2018/19”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X