Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Liverpool chuyển nhượng thành công hơn M.U

Thứ Bảy 03/03/2018 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ảnh hưởng của HLV Jurgen Klopp đã khiến công tác chuyển nhượng của Liverpool thành công hơn hẳn hai đội bóng thành Manchester.


Steve Sidwell đang chơi cho CLB Brighton & Hove Albion và trong quá khứ từng là thành viên của Arsenal và Chelsea. Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ 35 tuổi tin rằng HLV Jurgen Klopp là tác nhân không nhỏ giúp cho khâu chuyển nhượng Liverpool thành công. Tầm ảnh hưởng của ông đã thuyết phục được những tên tuổi từ chối những ông lớn khác dù là Man City hay Man United để tới sân Anfield.

So với những đại gia thành Manchester, công tác chuyển nhượng Liverpool không có được nền tảng tài chính dư dả. Tuy nhiên, niềm tin mà Klopp đặt vào các cầu thủ mang tính chất quyết định khi họ lựa chọn bến đỗ tiếp theo. The Kop đã bán Philippe Coutinho cho Barcelona vào tháng 1 để thu về tới 142 triệu bảng và dự kiến sẽ tiếp tục chiêu binh vào mùa hè tới.

Day! Ly do Liverpool chuyen nhuong thanh cong hon MU hinh anh
HLV Klopp là tác nhân giúp chuyển nhượng Liverpool thành công

Minh chứng rõ nét cho sức hút của đội bóng do Klopp dẫn dắt vào lúc này là thương vụ trung vệ Virgil Van Dijk lựa chọn họ thay vì Man City hay Chelsea. Và Sidwell tin rằng trong tương lai, Liverpool vẫn là một điểm đến đầy hứa hẹn cho các cầu thủ giỏi bất chấp cạnh tranh với những ông lớn khác trong nhóm “Big Six”.

“Chúng ta có tốp 6 đội bóng hàng đầu và Liverpool là một sự khác biệt”, Sidwell nói với Sky Sports. “Klopp đang giúp họ cạnh tranh với Man United và Man City dù không được cấp những khoản tiền lớn. Điều mà ông ấy mang lại cho các cầu thủ là cảm giác gia nhập một CLB gia đình. Không chỉ vì Liverpool là một CLB lớn, họ có nhiều thời gian ra sân mà còn là cách ông ấy tương tác với cầu thủ. Họ cảm thấy vui với điều đó.”

Đêm nay, Liverpool sẽ tiếp đón Newcastle tới sân nhà trong khuôn khổ vòng 29 Premier League. Trên BXH lúc này, họ đứng thứ 3 với 57 điểm và có thể đánh chiếm vị trí thứ 2 của Man United (đá muộn nhất vòng) nếu hạ đội bóng do người cũ Rafa Benitez dẫn dắt.

Liverpool vs Newcastle (00h30 ngày 4/3): Gặp lại cố nhân
Sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn, khi Rafa Benitez trở lại Anfield trong trận Liverpool vs Newcastle ở vòng 29.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X