Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Chelsea không có tân binh nào vào tháng 1

Thứ Bảy 01/02/2020 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp nói về chuyển nhượng Chelsea, cựu sao Tottenham khẳng định The Blues đã đàm phán với một vài mục tiêu nhưng đều bị từ chối.

Lý do Chelsea không có tân binh vào tháng 1


Hè 2019, Chelsea bị cấm mua sắm cầu thủ. HLV Lampard đã phải gọi trở lại nhiều cầu thủ theo dạng cho mượn. The Blues sau đó đó đã đã làm đơn giảm án, họ muốn được mua sắm trở lại vào tháng 1 năm 2020, yêu cầu của đội bóng thành London đã được chấp nhận.
 
Jamie Redknapp nói về chuyển nhượng Chelsea hình ảnh

Ben Chilwell được Chelsea quan tâm


Với việc được mua sắm trở lại, đội chủ sân Stamford Bridge dự kiến sẽ đưa về nhiều bản hợp đồng lớn. Theo đó hàng loạt những mục tiêu chất lượng như Dries Mertens, Edinson Cavani, Ben Chilwell và Jadon Sancho lọt vào tầm ngắm của họ, nhưng cuối cùng không một ai cập bến Chelsea.

Jamie Redknapp nói về chuyển nhượng Chelsea, cựu sao Tottenham khẳng định The Blues đã đàm phán với một vài mục tiêu nhưng đều bị từ chối.

“Tôi biết rằng Chelsea đã cố gắng ký hợp đồng với một đến hai cầu thủ mới, họ muốn đưa về một tiền đạo và một hậu vệ trái. Chelsea đã nỗ lực đàm phán, nhưng không thể có được điều mình cần. Những mục tiêu mà họ nhắm tới đều được CLB chủ quản kiên quyết giữ lại bằng mọi giá”.

“PSG đang cạnh tranh những danh hiệu, họ không muốn nhả Cavani. Napoli cũng không muốn để Mertens ra đi, trường hợp của Chilwell hay Sancho cũng vậy. Các đội bóng đều muốn giữ những cầu thủ quan trọng vào tháng 1, đó là lý do Chelsea không thể có một bản hợp đồng chất lượng nào”.

“Chính việc không đưa về những tân binh là lý do Chelsea phải giữ chân những cầu thủ như Giroud hay Alonso, với việc không mua sắm ở tháng 1, họ sẽ chi tiêu mạnh mẽ ở Hè năm nay”.

Mới nhất, HLV Lampard cho rằng Chelsea đã thụt lùi so với các đối thủ cạnh tranh Top 4 mùa này sau khi không thể tăng cường đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X