Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Chelsea gọi lại cầu thủ từ Leicester

Thứ Ba 23/01/2024 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea triệu hồi tiền vệ Cesare Casadei từ Leicester vào tháng 1 năm nay, lý do được đưa ra là vì chấn thương của Enzo Fernandez. 

Tiền vệ Cesare Casadei là một trong những cầu thủ được đánh giá có tiềm năng lớn của Chelsea, nhưng với việc The Blues đưa về Moises Caicedo và Romeo Lavia, anh đã bị đẩy tới Leicester theo dạng cho mượn ở Hè năm ngoái.

Tới sân King Power, cầu thủ 21 tuổi đã chơi tốt, anh ra sân 25 lần và có được 3 bàn thắng. Bất chấp việc Casadei được ra sân thường xuyên và đang phát triển nhanh chóng, Chelsea vẫn quyết định triệu hồi tiền vệ này vào tháng 1 năm 2024. 

Tien ve Cesare Casadei

Tiền vệ Cesare Casadei được triệu hồi trở lại Chelsea

 

Theo Fabrizio Romano, ý định của Chelsea là để Casadei được góp mặt trong đội một trong phần còn lại của mùa giải thay vì cho mượn một lần nữa. Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport cho biết, do Enzo Fernandez đang gặp vấn đề về ở lưng trong những tuần gần đây, và đó là lý do khiến The Blues quyết định gọi trở lại Casadei. 

Cầu thủ người Argentina đã bỏ lỡ chuyến làm khách trước Wolves vào đêm Giáng sinh, nhưng anh đã trở lại chỉ một tuần sau đó. Nhà vô địch World Cup vẫn chưa bình phục hoàn toàn và đang phải nén đau thi đấu.

Việc Romeo Lavia đã bỏ lỡ 4 tháng đầu mùa giải và sau đó dính chấn thương đùi trong trận ra mắt câu lạc bộ vào tháng 12 cũng là một trong những lý do khiến Pochettino cần thêm lựa chọn ở tuyến giữa. Trước đó Casadei gia nhập Chelsea với bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng từ Inter Milan vào năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X