Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Chelsea chưa thể ký hợp đồng mới với Tammy Abraham

Thứ Ba 17/03/2020 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn ký hợp đồng mới với Tammy Abraham nhưng chưa thành công, lý do vì sao số 9 liên tục trì hoãn việc đặt bút ký vào bản giao kèo mới cũng đã được tiết lộ.

2 lý do Abraham từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea


Mùa giải vừa qua, Tammy Abraham chơi ấn tượng trong màu áo Aston Villa với 26 bàn ở giải Hạng nhất Anh, góp công lớn đưa đội bóng này thăng hạng. Với màn trình diễn bùng nổ, anh được HLV Lampard gọi trở lại Chelsea. Cầu thủ 22 tuổi ngay lập tức tỏa sáng với 13 bàn sau 29 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Chelsea muốn ký hợp đồng mới với Tammy Abraham nhưng hình ảnh

Tammy Abraham từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea


Nếu tính trên mọi đấu trường, Abraham có 15 bàn sau 34 lần ra sân. Trong năm 2019, cầu thủ sinh năm 1997 cũng có 2 lần khoác áo ĐT Anh. Với phong độ rất tốt của mình, tiền đạo người Anh được Chelsea đề nghị ký hợp đồng mới.

The Blues đã gặp người đại diện của Abraham 2 lần, nhưng chưa thể thuyết phục tiền đạo này gia hạn hợp đồng. Chelsea muốn ký hợp đồng mới với Tammy Abraham nhưng chưa thành công, lý do vì sao số 9 liên tục trì hoãn việc đặt bút ký vào bản giao kèo mới cũng đã được tiết lộ.

Tờ Daily Mail tuyên bố, có 2 lý do khiến Abraham chưa đồng ý ký hợp đồng mới. Thứ nhất, anh không hài lòng với mức lương mà Chelsea đề nghị. Cầu thủ này muốn nhận 180.000 bảng/tuần, bằng với bản hợp đồng mà The Blues đáp ứng cho cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi hồi tháng 9 năm ngoái.

Tammy Abraham tin rằng mình thậm chí có vai trò quan trọng hơn Hudson-Odoi, bởi vậy anh xứng đáng hưởng mức lương 180.000 bảng/tuần. Ngoài ra, cầu thủ còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2022 này cũng muốn được đảm bảo một vị trí đá chính.

Olivier Giroud và Michy Batshuayi nhiều khả năng sẽ ra đi ở Hè năm nay, Chelsea sẽ mua một tiền đạo thay thế. Timo Werner của Leipzig hay Moussa Dembele của Lyon có thể đẩy Abraham lên băng ghế dự bị, điều này khiến tiền đạo người Anh lo lắng. Anh sẽ chỉ gia hạn nếu được đá chính ít nhất 50% số trận ở Ngoại hạng Anh mùa tới. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X