Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do cả MU và Man City chưa thể có Maguire

Thứ Tư 17/07/2019 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ HLV Brendan Rodgers, Leicester City đã từ chối 2 lời đề nghị từ những đối tác theo đuổi Harry Maguire như Manchester United và Manchester City.

HLV Brendan Rodgers cho biết chưa đối tác nào đáp ứng được yêu cầu của Leicester City để chuyển nhượng trung vệ Harry Maguire.

Hè này, Maguire nằm trong tầm ngắm cả hai CLB thành Manchester. Họ đều đã liên hệ với trung vệ của Leicester suốt 1 năm qua song bất thành. Hè năm ngoái, Maguire gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với “Bầy cáo”. Tuy nhiên, điều này vẫn không làm suy giảm sự quan tâm của MU và Man City cho cầu thủ 26 tuổi.

Đây! Lý do cả MU và Man City chưa thể có Harry Maguire hình ảnh
Chưa CLB nào đưa ra đề nghị đủ sức nặng cho Harry Maguire

Vấn đề quan trọng nhất giờ là giá cả. Theo tiết lộ từ HLV Brendan Rodgers, Leicester đã từ chối 2 đề nghị cho hậu vệ mà họ định giá 80 triệu bảng. “Mọi chuyện không quá phức tạp và chúng tôi khá thoải mái trong vụ này”, nhà cầm quân người Bắc Ireland nói bên lề trận giao hữu trước mùa giải với Scunthorpe United.

“Harry là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Tất nhiên, anh ấy đã thu hút được sự quan tâm với 2 lần trả giá nhưng họ không thể đáp ứng được yêu cầu của CLB.”

“Harry rất thoải mái về điều đó, chúng tôi cũng vậy. Đó là một cầu thủ rất tuyệt vời. Tôi đã ở trong tình huống tương tự nhiều lần và sẽ rất khó khăn cho phía cầu thủ. Nhưng đó là một người đàn ông đặc biệt.”

Maguire gia nhập Leicester từ Hull City vào năm 2017 và đã có 76 lần ra sân cho Bầy cáo, ghi 5 bàn từ đó tới nay. Trung vệ này cũng có 20 lần khoác áo ĐT Anh, đều trong thời gian ở sân King Power.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X