Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ giữ chân thành công sao trẻ Bukayo Saka

Thứ Tư 06/05/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, HLV Mikel Arteta đã thuyết phục thành công tài năng mới nổi Bukayo Saka tiếp tục gắn bó Arsenal.

Bukayo Saka chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Arsenal


Mùa này, sao trẻ Bukayo Saka là điểm sáng bất ngờ trong lối chơi của Arsenal. Cầu thủ sinh năm 2001 đã ghi được 3 bàn và cung cấp 9 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Saka rất đa năng, có thể đá mọi vị trí bên cánh trái, từ hậu vệ đến tiền đạo.
 
HLV Arteta thuyết phục sao trẻ Bukayo Saka ở lại Arsenal hình ảnh

Saka đang là cầu thủ quan trọng của Arsenal


Giao kèo hiện tại của Saka với đội bóng thành London chỉ còn hiệu lực đến tháng 6/2021. Giữa hai bên đã có những cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới nhưng chưa thể đi đến thống nhất.

Bởi vậy, một số đội bóng bắt đầu theo dõi chặt Saka hòng ra tay giành giật lúc thời cơ đến. Trong đó Dortmund được cho rất kết cầu thủ này. Ai cũng biết đội bóng vùng Ruhr đang là bến đỗ lý tưởng cho những ngôi sao trẻ bởi tại đây họ được trao cơ hội để trưởng thành. Minh chứng hùng hồn là Jadon Sancho hay Erling Haaland.
Dortmund nhắm sao trẻ Arsenal thay thế Sancho
Theo Mirror, Borussia Dormund đang bày tỏ sự quan tâm đến sao trẻ Bukayo Saka của Arsenal.
Tuy nhiên, tờ Express khẳng định HLV Mikel Arteta đã thuyết phục thành công Bukayo Saka ở lại Arsenal. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hứa sẽ dành cho Saka suất đá chính thường xuyên ở đội 1.

Về phía Arsenal, họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương mà Saka yêu cầu. Một bản hợp đồng mới chính là lời khẳng định rằng, Arsenal trân trọng tài năng và muốn đưa Saka lên một tầm cao mới. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X