Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Bruno Fernandes vắng mặt trước Tottenham

Chủ Nhật 13/03/2022 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick xác nhận tiền vệ Bruno Fernandes bỏ lỡ trận đấu với Tottenham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh vì bị ốm.

Bruno Fernandes lỡ trận đấu với MU


Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, MU có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. HLV Ralf Rangnick đã tạo ra một vài sự thay đổi so với trận thua 1-4 trên sân của Man City cuối tuần trước. Theo đó siêu sao Cristiano Ronaldo đã bình phục chấn thương hông và ra sân ngay từ đầu.
Bruno Fernandes vắng mặt trước Tottenham vì bị ốm

Bruno Fernandes vắng mặt trước Tottenham vì bị ốm


Trong sơ đồ 4-2-3-1, Ronaldo đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cầu thủ 37 tuổi là bộ ba Jadon Sancho, Paul Pogba và Marcus Rashford, trong đó Pogba chơi ở vị trí hộ công. Tiền vệ Bruno Fernandes, người thường xuyên đá hộ công trong các trận đấu của MU không có tên trong danh sách thi đấu.

Ở tuyến giữa, Scott McTominay cũng vắng mặt, điều đó mang đến cơ hội cho Fred và Nemanja Matic. Ở hàng thủ, Harry Maguire chơi bên cạnh Raphael Varane, hai cánh là Diogo Dalot và Alex Telles. Trong khung gỗ David de Gea vẫn ra sân ngay từ đầu dù trước đó có tin đồn anh dương tính với Covid-19.

Nói về sự vắng mặt của một vài cầu thủ bên phía MU, HLV Ralf Rangnick cho biết: “Bruno Fernandes không thể ra sân vì bị ốm, tôi không biết cậu ấy có kịp hồi phục để tham dự trận đấu tiếp theo của MU hay không. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi sự trở lại của cậu ấy”.

“Scott McTominay không thể góp mặt vì chấn thương đùi, trong khi đó Luke Shaw vẫn chưa thể trở lại sau khi dương tính với Covid-19. Edinson Cavani đã tập luyện trở lại, cậu ấy đã có tên trong danh sách thi đấu trước Tottenham”.
Bruno Fernandes chưa thể so sánh với Kevin De BruyneBruno Fernandes chưa thể so sánh với Kevin De Bruyne
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Man City - Joleon Lescott. Anh cho rằng Bruno Fernandes vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều để vươn đến đẳng cấp của Kevin De Bruyne.
Chỉ 1 cầu thủ đủ sức đá chính trong đội hình của Man CityChỉ 1 cầu thủ đủ sức đá chính trong đội hình của Man City
Huyền thoại MU - Gary Neville cho rằng chỉ duy nhất tiền vệ Bruno Fernandes của MU đủ khả năng thách thức một vị trí đá chính trong đội hình của Man City.
Hàng công MU thi đấu không tốt vì Bruno Fernandes?Hàng công MU thi đấu không tốt vì Bruno Fernandes?
Theo nhận định của người cũ MU - Paul Parker thì việc tiền vệ Bruno Fernandes chơi bóng cá nhân là một trong những lý do khiến hàng công Quỷ đỏ gây thất vọng...
Bruno Fernandes hâm nóng trận derby ManchesterBruno Fernandes hâm nóng trận derby Manchester
Tiền vệ Bruno Fernandes phát biểu trước trận derby Manchester, anh tuyên bố Quỷ đỏ sẽ tới sân Etihad để giành 3 điểm.
Ronaldo cứu cho Watford một bàn thua trông thấyRonaldo cứu cho Watford một bàn thua trông thấy
Ở trận đấu với Watford, tiền đạo Ronaldo đã ngăn cản cú sút của Bruno Fernandes, giúp Watford tránh được một bàn thua trông thấy.

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X