Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Aubameyang vắng mặt trước Wolves

Thứ Năm 25/04/2019 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang vắng mặt trước Wolves vì vấn đề ở mũi, đích thân HLV Unai Emery đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Ngôi sao người Gabon đã không có cơ hội vượt lên trong cuộc đua Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh.

Aubameyang không ra sân trước Wolves


Trong trận thua 2-3 của Arsenal trước Crystal Palace, tiền đạo Aubameyang là một trong những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Ngôi sao người Gabon dù không khỏe nhưng đã có một trận đấu nỗ lực, chỉ tiếng rằng pha lập công của anh không giúp Arsenal có điểm tại Emirates.
 
Vì sao Aubameyang vắng mặt trước Wolves hình ảnh

Aubameyang vắng mặt trước Wolves


Sau trận đấu với Crystal Palace, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Wolves. Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Emery đã sử dụng Alexandre Lacazette ở vị trí trung phong, hỗ trợ số 9 là bộ ba Mesut Ozil, Alex Iwobi và Henrikh Mkhitaryan.

Aubameyang vắng mặt trước Wolves vì vấn đề ở mũi, đích thân HLV Unai Emery đã lên tiếng xác nhận thông tin này: “Cậu ấy gặp một vấn đề ở mũi, cậu ấy đã phải uống thuốc kháng sinh. Aubameyang đã không kịp bình phục để ra sân trước Wolves, tôi không biết cậu ấy có thể ra sân trước Leicester vào cuối tuần hay không”.

Ngôi sao người Gabon đã không có cơ hội vượt lên trong cuộc đua Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh. Hiện Aubameyang, Sergio Aguero và Mohamed Salah cùng có 19 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. 

Trước trận đấu với Wolves, Arsenal đang xếp thứ 5. Pháo thủ kém vị trí thứ 4 của Chelsea 1 điểm và ít hơn 4 điểm so với vị trí thứ 3 của Tottenham nhưng đá ít hơn một trận. Để đòi lại vị trí thứ 4 từ tay The Blues đồng thời áp sát Spurs, thầy trò Unai Emery buộc phải đánh bại “Bầy sói”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X