Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Aubameyang từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal

Thứ Tư 27/11/2019 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal, lý do đã được The Times đăng tải. Theo đó có 2 lý do khiến cầu thủ 30 tuổi từ chối ký hợp đồng mới với Pháo thủ.

2 lý do khiến Aubameyang từ chối gia hạn với Arsenal


Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi 50 bàn thắng sau 78 lần ra sân trong màu áo Arsenal, ngôi sao người Gabon duy trì phong độ ghi bàn rất đều đặn. Mùa giải vừa qua anh có 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, đồng danh hiệu Vua phá lưới với Salah và Mane.
 
Aubameyang từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal hình ảnh

Aubameyang từ chối ký hợp đồng với Arsenal


Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1989 có 8 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thành London. Hợp đồng của cựu sao Dortmund với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.

Arsenal muốn ký hợp đồng mới, họ đã nhiều lần đề nghị Aubameyang ngồi vào bàn đàm phán. Tuy nhiên, Aubameyang từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal. Theo tờ The Times, có 2 lý do khiến cầu thủ 30 tuổi từ chối ký hợp đồng mới với Pháo thủ.

Thứ nhất, tương lai chưa chắc chắn của HLV Unai Emery là lý do khiến Aubameyang không ký hợp đồng mới. Tiền đạo này được cho là thất vọng với ông thầy người Tây Ban Nha, anh muốn có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Chân sút người Gabon cho rằng Emery không thể giúp Arsenal hướng đến thành công. 

Thứ 2, Aubameyang muốn được chơi bóng ở Champions League, bởi vậy anh sẽ chờ đợi vào thành tích của Pháo thủ vào cuối mùa giải mới quyết định có ký hợp đồng mới hay không. Nếu đội chủ sân Emirates không có vé dự C1 mùa tới cựu sao Dortmund sẽ ra đi.

Barca và Real Madrid muốn có Aubameyang, MU cũng quan tâm tiền đạo của Arsenal. Những đội bóng lớn chấp nhận chi 60 triệu bảng mua cầu thủ 30 tuổi ở Hè năm tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X