Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Aubameyang dự bị trước Newcastle

Thứ Ba 02/04/2019 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang dự bị trước Newcastle, HLV Unai Emery cũng đã giải thích lý do tại sao cầu thủ người Gabon không đá chính ở trận đấu tại sân Emirates.

Aubameyang không đá chính trước Newcastle


Mùa giải này, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1989 đã có 22 bàn sau 39 làn ra sân trên mọi mặt trận. Rạng sáng nay, Pháo thủ có trận tiếp Newcastle trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19.
Vì sao Aubameyang dự bị trước Newcastle hình ảnh

Aubameyang ngồi dự bị trước Newcastle


HLV Unai Emery đã gây bất ngờ khi không để Aubameyang đá chính. Trên hàng công là sự có mặt của Mesut Ozil, Alex Iwobi và Lacazette, ở trận đấu này Ramsey cũng được đá chính ngay từ đầu.

Aubameyang chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, anh vào sân thay cho Iwobi ở phút 61. Cầu thủ người Gabon ngay lập tức để lại dấu ấn khi thực hiện pha kiến tạo để Lacazette ấn định tỷ số 2-0 cho đội bóng thành London.

Thống kê Arsenal vs Newcastle chỉ ra rằng, không cầu thủ nào tại Premier League tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng sau khi vào sân từ ghế dự bị hơn Pierre-Emerick Aubameyang: 6 bàn sau 5 trận (4 bàn, 2 kiến tạo).


Aubameyang không đá chính vì bị ốm


Aubameyang dự bị trước Newcastle, HLV Unai Emery cũng đã giải thích lý do tại sao cầu thủ người Gabon không đá chính ở trận đấu tại sân Emirates.
Cong dau thuoc ve Aubameyang voi mot cu dup

Aubameyang không đá chính trước Newcastle vì bị ốm


“Cậu ấy bị ốm và chỉ mới trở lại tập luyện, cậu ấy chưa đạt thể trạng tốt nhất. Tôi đã quyết định không sử dụng cậu ấy ngay từ đầu. Cậu ấy vẫn muốn ra sân thi đấu, bởi vậy tôi đã đưa Aubameyang vào thay Iwobi ngay đầu hiệp 2”.

“Aubameyang đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình, cậu ấy đã kết hợp rất tốt với Lacazette. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi 2 tiền đạo của mình kết hợp tạo ra bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Aubameyang đã trở lại thi đấu, cậu ấy có thể đá chính trước Everton vào cuối tuần”.

Video Arsenal 2-0 Newcastle (Vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X