Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Aubameyang bị Arteta loại khỏi đội hình Arsenal

Thứ Hai 13/12/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang vắng mặt trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Southampton, lý do cũng đã được báo chí Anh tiết lộ.

Aubameyang vi phạm kỷ luật của Arsenal


Tiền đạo Aubameyang đã vắng mặt trong buổi tập cuối cùng của Arsenal trước trận Southampton vào thứ 6, anh cũng không có tên trong danh sách thi đấu. Những tưởng cầu thủ người Gabon bị ốm nhưng thực sự không phải như vậy. 

Nói về sự vắng mặt của học trò, HLV Arteta xác nhận tiền đạo sinh năm 1989 bị phạt vì vi phạm kỷ luật ở CLB. Theo thông tin được The Athletic đăng tải, Aubameyang đã xin phép đội bóng rời khỏi nước Anh vì lý do cá nhân, nhưng anh trở lại muộn hơn so với thỏa thuận với CLB.
 
Aubameyang vi phạm kỷ luật của Arsenal

Aubameyang vi phạm kỷ luật của Arsenal


Chính việc Aubameyang trở lại muộn hơn so với dự kiến khiến Arteta tức giận, và dẫn đến hành động trừng phạt sau đó. Cầu thủ 32 tuổi đang gây thất vọng rất lớn. Kể từ bàn thắng vào lưới Newcastle vào ngày 17/10, đội trưởng của Pháo thủ vẫn chưa thể ghi bàn trở lại.

Trước đó trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Everton, Aubameyang ngồi dự bị và chỉ được vào sân ở phút 85. Với phong độ rất tệ cộng thêm thói vô kỷ luật, nếu cầu thủ người Gabon tiếp tục ngồi dự bị ở Arsenal đó là điều không quá bất ngờ.

Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Martin Keown tin rằng HLV Arteta sẽ tước băng đội trưởng của Aubameyang sau vụ vi phạm kỷ luật của đội bóng. Trận đấu tiếp theo của Arsenal sẽ là trận đấu với West Ham, đội đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Pháo thủ đang kém đội bóng cùng thành phố 2 điểm trên BXH, một chiến thắng sẽ giúp đội bóng của Mikel Arteta vượt qua chính đối thủ.
Điểm tin bóng đá tối 12/12/2021: Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MUĐiểm tin bóng đá tối 12/12/2021: Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MU
Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MU, Arsenal nhắm mục tiêu 55 triệu euro, Chelsea có 3 ứng cử viên thay Kante... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Aubameyang sẽ bị tước băng đội trưởng ở ArsenalAubameyang sẽ bị tước băng đội trưởng ở Arsenal
Huyền thoại Martin Keown tin rằng HLV Arteta sẽ tước băng đội trưởng của Aubameyang sau lùm xùm kỷ luật mới nhất của tiền đạo người Gabon.
Man City bất ngờ quan tâm tân binh ArsenalMan City bất ngờ quan tâm tân binh Arsenal
ESPN cho hay, hậu vệ Nuno Tavares của Arsenal có thể trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Man City ở phiên chợ Hè 2022.
Thống kê không thể bỏ qua trận Arsenal 3-0 SouthamptonThống kê không thể bỏ qua trận Arsenal 3-0 Southampton
Trận đấu Arsenal vs Southampton đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết...
Aubameyang bị loại khỏi đội hình Arsenal vì vô kỷ luậtAubameyang bị loại khỏi đội hình Arsenal vì vô kỷ luật
HLV Arteta xác nhận Aubameyang bị loại bỏ ở trận đấu với Southampton vì vi phạm kỷ luật ở Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X