Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Arsenal mua hụt Riyad Mahrez

Thứ Tư 13/11/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez tới Arsenal vào Hè 2016 gần như đã xảy ra, nhưng Leicester đã can thiệp và không cho phép cầu thủ sinh năm 1991 tới sân Emirates.

Leicester ngăn cản Riyad Mahrez tới Arsenal


Mùa giải 2015/16, Leicester đã viết lên một câu chuyện cổ tích khi đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh. Sau mùa giải thành công đó những ngôi sao của họ trở thành những mục tiêu của hàng loạt câu lạc bộ lớn, Riyad Mahrez là một trong những cầu thủ được nhiều đội bóng quan tâm nhất.
Riyad Mahrez tới Arsenal vào Hè 2016 nhưng hình ảnh

Arsenal từng ở rất gần Mahrez vào Hè 2016


Theo tiết lộ từ báo chí Anh, Tottenham, Arsenal, Inter Milan và Bayern Munich là những đội bóng quan tâm Riyad Mahrez, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng mua tiền vệ của Leicester. Tuy nhiên, đội chủ sân King Power đã giữ chân thành công ngôi sao của mình.

Trong một diễn biến mới nhất, Riyad Mahrez tới Arsenal vào Hè 2016 gần như đã xảy ra, nhưng Leicester đã can thiệp và không cho phép cầu thủ sinh năm 1991 tới sân Emirates.

“Sau chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Leicester, nhiều người khuyên tôi tìm một CLB giàu tham vọng hơn. Tôi đã cống hiến hết khả năng trong màu áo Leicester, tôi nghĩ nếu mình ra đi đó cũng là chuyện bình thường. Tôi nhận được lời đề nghị từ Arsenal”.

“Người đại diện của tôi đã nói chuyện với Arsene Wenger, ông ấy thực sự muốn tôi đến Emirates. Ông ấy là một trong những người mà tôi tôn trọng, bởi vậy tôi đã ngỏ ý muốn đến Arsenal. Tuy nhiên, Leicester đã không để tôi ra đi, họ ngăn cản tôi rời đội bóng. Tôi thực sự thất vọng”.

“Sau khi không thể đến Arsenal, tôi nhận thêm một cơ hội từ Man City, và lần này tôi đã không từ chối. Tôi chưa bao giờ hối hận vì quyết định tới Etihad cả, hiện tôi đang nỗ lực cạnh tranh vị trí đá chính”.

Mới đây, Riyad Mahrez lên tiếng về tương lai tại Man City. Tuyển thủ Algeria khẳng định đủ khả năng để đáp ứng yêu cầu của CLB chủ quản.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X